ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนโค้ชเห็นผล! "คัลเวิร์ต-เลวิน"เบิ้ลพาเอฟเวอร์ตันอัดเชลซี ขยับพ้นโซนแดง

เปลี่ยนโค้ชเห็นผล! "คัลเวิร์ต-เลวิน"เบิ้ลพาเอฟเวอร์ตันอัดเชลซี ขยับพ้นโซนแดง

Posted 08/12/2019 by siamsport

เอฟเวอร์ตัน กลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังจากปลด มาร์โก ซิลวา พ้นจากตำแหน่ง เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 3-1 โดยเกมนี้ได้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ทำสองประตู ช่วยให้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ขยับพ้นโซนตกชั้นขึ้นมารั้งที่ 14 ของตาราง ส่วน "สิงห์บลูส์" ยังรั้งที่ 3 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 7 ธ.ค. 62

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562
เอฟเวอร์ตัน 3-1

 เชลซีสนาม : กูดิสัน พาร์ค

    ดันแคน เฟอร์กูสัน กุนซือรักษาการ เอฟเวอร์ตัน เลือก ธีโอ วัลค็อตต์ และมอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ลงแทน ทอม เดวิส และ เยร์รี่ มีนา ส่วนเชลซี ใส่ชุดเดิมที่เล่นมาต่อเนื่อง โดยมี แทมมี่ อบราฮัม ยืนหน้าเป้า

    เริ่มเกมมา เชลซี เปิดเกมบุกใส่ทันที แต่มาพลาดเสียบอลกลางสนาม โดน เอฟเวอร์ตัน ฉกบอลไป ก่อนที่ ฌิบริล ซิดิเบ้ จะเติมขึ้นมาครอสจากกราบขวาให้ ริชาร์ลิซอน  ขึ้นโขกเหน่งๆตุงตาข่าย ใน น.5

    หลังจากนั้น เชลซี ยังตั้งเกมของตัวเองไม่ได้ โดนเจ้าถิ่นขึงบุกใส่อยู่พักใหญ่ และมาได้ลุ้นลูกสอง ใน น.16 เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ไหลทะลุช่องให้ โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน หลุดไปซัดด้วยขวาแต่ เกปา ยังพุ่งเซฟไว้ได้ น.16

    เชลซี ครองเกมมากกว่าเมื่อผ่านครึ่งชั่วโมง โดยเฉพาะจังหวะปั้นเกมริมเส้น เมสัน เม้าท์ เปิดจากซ้ายพุ่งมาหน้าประตู ทว่าอบราฮัม แหย่ขาชาร์จไม่ถึงอีก

    จังหวะเข้าทำยังเป็นของเชลซีจนถึงก่อนหมดครึ่งแรก เมาท์ จ่ายให้อบราอัม บอลไปถึง วิลเลี่ยน ในเขตโทษ แต่ดาวเตะแซมบ้าโดนพัวพันหาช่องยิงไม่เจอ

    หมดครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน นำอยู่ 1-0

    ครึ่งหลังเล่นมาได้เพียง 4 นาที เอฟเวอร์ตัน นำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะชุลมุนในเขตโทษแนวรับเลซีสกัดไม่ขาดบอลมาเข้าทาง โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน หลุดเดี่ยวซัดล่อเป้าเข้าไปไม่เหลือ

    อย่างไรก็ตามถัดมา 3 นาที เชลซี ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ เซซาร์ อัสปิลิกวยต้า เติมขึ้นมาสุดเส้นหลังก่อนจ่ายยัดเข้าเขตโทษ ลูก้าส์ ดีญ สกัดไปเข้าทางปืนของ มัตเตโอ โควาซิช ซัดตูมเดียวด้วยขวานอกกรอบบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม

    เชลซี ยังกดดันเพื่อตีเสมอ เอ็นโคโล่ ก็องเต้ พักบอลยาวให้ เมาท์ ได้แปในเขตโทษแต่ไม่เข้ากรอบ ก่อนที่ทั้งสองฝั่งจะส่งสำรอง ทอม เดวิส และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ลงเสริมเกมใน 15 นาทีท้าย

    เท่านั้นไม่พอช่วงท้ายเกม น.84 เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูนำห่างอีกครั้ง 3-1 โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน เก็บตกได้บริเวณหน้าปากประตูซัดระยะเผาขนเข้าประตูไป

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ เชลซี 3-1 ขยับพ้นโซนตกชั้นขึ้นมารั้งที่ 14 ของตาราง ส่วน "สิงห์บลูส์" ยังรั้งที่ 3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »