ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่คลีนชีตแรก! "เคน"เบิ้ล-"ซน"โซโล่ครึ่งสนาม สเปอร์สดุถล่มเบิร์นลีย์ยับ

มูรินโญ่คลีนชีตแรก! "เคน"เบิ้ล-"ซน"โซโล่ครึ่งสนาม สเปอร์สดุถล่มเบิร์นลีย์ยับ

Posted 08/12/2019 by siamsport

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งไล่ถล่ม เบิร์นลีย์ 5-0 โดยได้สองประตูจาก แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง มิน, ลูคัส มูร่า และ มุสซ่า ซิสโซโก้ อีกคนละเม็ด พา "ไก่ดือยทอง" ขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตาราง พร้อมเป็นคลีนชีตนัดแรกในยุคของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 7 ธันวาคม 2562

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562
สเปอร์ส 5-0 เบิร์นลี่ย์
 

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

 

    สเปอร์ส สภาพทีมยังคงเหมือนเดิม ไม่มีโกล์มือ 1 อย่าง อูโก้ โยริส และ เบน เดวิส แบ็กซ้ายทีมชาติเวลส์ยังคงเจ็บข้อเท้าไม่หาย แนวรุกนำมาโดย ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน

 

    เบิร์นลี่ย์ มีปัญหาในเกมรับทั้ง ชาร์ลี เทย์เลอร์, ฟิล บาร์ดสลี่ย์ และ เควิน ลอง ไม่ผ่านความฟิตทั้งหมด คู่หน้าวาง คริส วู้ด และ เจย์ โรดริเกซ

 

    ครึ่งแรกเริ่มมาได้เพียง 4 นาที สเปอร์ส เปิดเกมบุกใส่ทันที และได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว แฮร์รี่ เคน ลากบอลมาก่อนตัดสินใจซัดไกลนอกกรอบบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

 

    หลังจากนั้นเพียง 5 นาที ซน ฮึง มิน กระชากหลบแนวรับเบิร์นลีย์ เข้ามาซัดด้วยซ้ายในเขตโทษโดน นิค โป๊ป ใช้เท้าเซฟไปได้ ก่อนบอลจะกระดอนมาเข้าทาง ลูคัส มูร่า ที่ยืนอยู่เสาไกลตามซ้ำระยะเผาขนไม่เหลือมให้ สเปอร์ส นำ 2-0

 

    ถัดมา น.17 "ไก่เดือยทอง" หวิดได้ลูกสามเมื่อ เดเล่ อัลลี่ หลุดเดี่ยวกระชากเข้าเขตโทษ พร้อมกับ ซน ฮึง มิน ที่วิ่งตีคู่ขึ้นมา แต่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษตัดสินใจช้าโดน เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ สไลด์เสียบโดนบอลออกหลังไปแบบหวุดหวิด

 

    เท่านั้นไม่พอ น.32 ซน ฮึง มิน กระชากบอลตั้งแต่แดนตัวเองหลบแข้งเบิร์นลีย์มาถึงในเขตโทษ ก่อนจะยิงผ่านมือ นิค โป๊ป เข้าประตูไปแบบเหนือชั้นสุดๆให้ สเปอร์ส นำ 3-0

 

    สองนาทีถัดมา สเปอร์ส หวิดได้ลูกสี่เมื่อ ซน ฮึง มิน เปิดฟรีคิกให้ แฮร์รี่ เคน เทคตัวขึ้นโหม่งบอลหลุดกรอบไปนิดเดียว

 

    ช่วงที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก สเปอร์ส นำสบาย 3-0

 

    ครึ่งหลังเล่นมาถึง น.54 สเปอร์ส นำ 4-0 แฮร์ รี่เคน เลี้ยงกินตัวเข้าเขตโทษโยกหลบแนวรับเบิร์นลีย์ ก่อนจะซัดเต็มข้อด้วยขวาบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสุดสวยพร้อมเป็นประตูที่สองของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ

 

    สเปอร์ส ยังไม่ไม่มีการผ่อนเครื่อง น.75 สกอร์ไหลเป็น 5-0 มุสซ่า ซิสโซโก้ ทำชิ่งกับ แฮร์รี่ เคน ก่อนที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะไหลคืนให้มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมหลุดเดี่ยวเข้าไปซัดจ่อๆไม่พลาด

 

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม สเปอร์ส ถล่ม เบิร์นลีย์ 5-0 ขึ้นมารั้งที่ 5 ของตาราง พร้อมเป็นคลีนชีตนัดแรกในยุคของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลี่ยนโค้ชเห็นผล! "คัลเวิร์ต-เลวิน"เบิ้ลพาเอฟเวอร์ตันอัดเชลซี ขยับพ้นโซนแดง
    เอฟเวอร์ตัน กลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังจากปลด มาร์โก ซิลวา พ้นจากตำแหน่ง เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 3-1 โดยเกมนี้ได้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ทำสองประตู ช่วยให้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ขยับพ้นโซนตกชั้นขึ้นมารั้งที่ 14 ของตาราง ส่วน "สิงห์บลูส์" ยังรั้งที่ 3 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 7 ธ.ค. 62ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562เอฟเวอร์ตัน 3-1 เชลซีสนาม : กูดิสัน พาร์ค ดันแค...
  • กล้าพูด!โซลชาลั่นแมนยูเป็นทีมที่ใหญ่กว่าแมนซิตี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนยังถือว่าใหญ่กว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนในทีมตั้งเป้าหมายว่าต้องลดช่องว่างในตอนนี้ และก้ามข้ามบรรดาทีมที่อยู่ในอันดับดีกว่าพวกเขาให้ได้
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรี!แมนยูบุกฟัดแมนซิตี้ 'แรชฟอร์ด-เชซุส' วัดคมปิดสกอร์
    'แมนเชสเตอร์ดาร์บี้' หรือ ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกพลเต็มอัตราศึกบุกปะทะเดือดถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยนัดนี้จะเป็นการดวลคมปิดสกอร์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ กาเบรียล เชซุส ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TRUE PREMIER HD 1, เวลา : 00.30 น.
  • ลิเวอร์พูลจัดหนักเน้นชัย! 'มาเน่' ผนึก3หน้าซัดถิ่นบอร์นมัธ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังคว้าชัยต่อเนื่องโดย ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมลงพังประตูเกมเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TRUE PREMIER HD 1, เวลา : 22.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »