ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาเชิญตำนานแมนยูพูดปลุกใจก่อนเกมล้มแมนซิตี้

โซลชาเชิญตำนานแมนยูพูดปลุกใจก่อนเกมล้มแมนซิตี้

Posted 08/12/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ก่อนหน้าที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะนำทีมบุกไปดับ แมนยฯ ซิตี้ ได้นั้น เขาเชิญ รอย คีน มาช่วยพูดปลุกใจเหล่าลูกทีมของตัวเอง โดยที่ คีน ก็ใช้คำพูดที่ดุเดือดสุดๆ ด้วย

    รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไปที่สนามซ้อมของ "ปีศาจแดง" เพื่อพูดปลุกใจนักเตะชุดปัจจุบันของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามคำเชิญของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนถึงเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่อดีตทีมของ คีน บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

   คีน ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูให้สถานีโทรทัศน์ด้วยนั้น มักจะออกมาตำหนิเหล่าขุนพลรุ่นน้องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่บ่อยๆ จากการที่พวกเขาเล่นกันด้วยทัศนคติที่ย่ำแย่จนทำให้มีผลงานไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งแตกต่างกับสมัยที่อดีตมิดฟิลด์ชาวไอริชยังเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตอนนั้นครองความยิ่งใหญ่ในเกาะอังกฤษเอาไว้ได้

   เดอะ มิร์เรอร์ บอกว่าทั้ง โซลชา และ คีน ต่างก็อยากให้บรรดาขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ได้รู้ว่าสมัยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นยอดทีมของเกาะอังกฤษมันเป็นยังไง รวมถึงต้องทำอะไรบ้าง, เสียสละอะไรบ้าง และต้องมีความมุ่งมั่นมากแค่ไหนถึงจะไปถึงจุดนั้นได้ โดยที่ คีน ก็ใช้คำพูดที่รุนแรงเต็มที่เหมือนตอนทำหน้าที่เป็นกูรู

   ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริงในระหว่างที่ คีน พูดปลุกใจ มันมีนักเตะคนหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าทีไม่สนใจกับสิ่งที่ คีน พูด โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่า คีน ด่านักเตะคนนั้นไปรึเปล่า โดยนี่นับเป็นอีกครั้งที่ โซลชา ให้อดีตนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาช่วยพูดสร้างความฮึกเหิมให้ลูกทีมของเขา เพราะก่อนหน้านี้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ปาทริซ เอวร่า และ เนมานย่า วิดิช ก็เคยมาที่สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อบอกเล่าประสบการณ์ในสมัยก่อนเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »