ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชียเรอร์ชี้จุดสำคัญทำแมนยูทุบแมนซิตี้คาบ้าน

เชียเรอร์ชี้จุดสำคัญทำแมนยูทุบแมนซิตี้คาบ้าน

Posted 09/12/2019 by siamsport

"ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ชี้จุดสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ บอกจริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" น่ายิงได้ถึง 4-5 ลูกด้วยซ้ำ
     อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแสดงความเห็นว่า แผนการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเข้าทางความเร็วในแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พ่าย "ปีศาจแดง" 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา


    นอกจากนั้น ตำนานแข้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะยิงได้ถึง 5 ประตูด้วยซ้ำ หลังโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นในครึ่งแรก โดยความพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีคะแนนตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ไปแล้วถึง 14 แต้มเลยทีเดียว

    เชียเรอร์ ที่ปัจจุบันไปทำหน้าที่ผู้วิเคราะห์เกมให้กับ อเมซอน ไพรม์ ทีวี เผยผ่านรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ว่า "แมนฯ ซิตี้ เล่นไปเข้าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขา (ยูไนเต็ด) ทำได้เยี่ยมในเรื่องความเร็วของเกมบุก พวกเขาเล่นทางกว้าง, มีความเร็ว และดุดันเอาจริงเอาจัง"

    "พวกเขาเล่นเกมบุกได้ดุดัน และหลายหนที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องเหลือผู้เล่น 3 ต่อ 4 จนโดน ยูไนเต็ด ลงโทษ มันไม่ได้เกินจริงเลยถ้า ยูไนเต็ด ควรจะยิงได้ 4 หรือ 5 ประตู เพราะ ซิตี้ เปิดให้ ยูไนเต็ด บุกขึ้นมาง่ายๆ ทุกครั้งที่พวกเขาดันเกมรุก มันมีพื้นที่ว่างมาก ซิตี้ ไม่สามารถรับมือได้ ยูไนเต็ด ควรจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ" อดีตหัวหอกเจ้าของฉายา "ฮอตชอต" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมุนทีมยังไงก็ชนะ! ลิเวอร์พูลรัวบอร์นมัธยับ นำโด่ง11แต้มยืดไร้พ่าย33เกม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยึดบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเหนียวแน่น ทิ้งห่างผู้ไล่ล่าถึง 11 แต้ม หลังบุกถลุง บอร์นมัธ กระจาย 3-0 แม้มีการหมุนเวียนผู้เล่นหลายรายก็ตาม เมื่อวันเสาร์ 7 ธ.ค. 62 เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงจ่าฝูง ปรับทัพ 7 ตำแหน่งจากชุดถล่มเอฟเวอร์ตัน 5-2 เมื่อมิดวีก โดย อลีสซง พ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสา ขณะที่ นาบี เกอิต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โม ซาลาห์, โจ โกเมซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ...
  • ลิเวอร์พูลจัดหนักเน้นชัย! 'มาเน่' ผนึก3หน้าซัดถิ่นบอร์นมัธ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังคว้าชัยต่อเนื่องโดย ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมลงพังประตูเกมเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TRUE PREMIER HD 1, เวลา : 22.00 น.
  • มิติใหม่เกมรับ!คลิปเด็ดฟานไดค์โชว์กึ๋นป่วนคีน
    เผยคลิปเด็ดในจังหวะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ใช้ทักษะเด็ดจัดการทำลายสมาธิ มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน ทำให้นักเตะเสียจังหวะจนยิงประตูพลาดอย่างน่าเหลือเชื่อในช่วงท้ายเกม แมตช์ "หงส์แดง" ถล่ม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อกลางสัปดาห์นี้
  • หยุดไม่อยู่!ลิเวอร์พูลสร้างสถิติสโมสรขึ้นมาใหม่
    การไล่ต้อน เอฟเวอร์ตัน 5-2 ทำให้ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ครองสถิติการไม่แพ้ใครในลีกมากที่สุดของสโมสรแบบเดี่ยวๆ ด้วยจำนวน 32 เกม แถมมันยังทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บชัยชนะในลีกได้แตะหลัก 100 นัด จากการทำหน้าที่เพียง 159 เกมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »