ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของกำลังแรง!แรชฟอร์ดเผยเคล็ดลับฟอร์มกระฉูด

ของกำลังแรง!แรชฟอร์ดเผยเคล็ดลับฟอร์มกระฉูด

Posted 09/12/2019 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเคล็ดลับเด็ดที่ทำให้ตนระเบิดฟอร์มเก่งในช่วงที่ผ่านมา นั่นก็คือการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญการที่ทีมช่วยสร้างโอกาสให้บ่อยๆ ทำให้ตนยิ่งมีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายมากยิ่งขึ้น
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ตนทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในช่วงเวลานี้ หลังล่าสุดเพิ่งกด 1 ประตูช่วยทีมบุกเฉือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในแมตช์ล่าสุด แรชฟอร์ด มีส่วนสำคัญอย่างมากในการปั่นป่วนเกมรับของ "เรือใบสีฟ้า" จนทำให้ทีมได้จุดโทษ และจัดการสังหารไม่เหลือซาก แถมตลอดทั้งเกม "หนูแรช" มีโอกาสกดประตูเพิ่มหลายต่อหลายครั้งด้วย


    แรชฟอร์ด ซึ่งปัจจุบันอายุ 22 ปี และซัดไปแล้ว 13 ประตูจากการเล่นทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้  ช่วยให้ต้นสังกัดขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 และมีแต้มตามหลัง เชลซี อันดับ 4 เพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น เผยถึงฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงของตนเองว่ามาจากการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

    "ผมคิดว่าสำหรับกองหน้าแล้ว การได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเป็นส่วนที่สำคัญมากๆ ผมได้ลงเล่นทุกๆ เกมในลีก และนั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมมีโอกาสบ่อยๆ ในการยิงประตูบ่อยๆ ในแดนหน้า เมื่อคุณรู้สึกดีในแดนหน้า และคุณได้โอกาสบ่อยๆ ถ้าคุณพลาดไปบ้างมันก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะคุณมั่นใจว่าเมื่อมีโอกาสครั้งต่อไป คุณจะทำประตูได้" แรชฟอร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาเชิญตำนานแมนยูพูดปลุกใจก่อนเกมล้มแมนซิตี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ก่อนหน้าที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะนำทีมบุกไปดับ แมนยฯ ซิตี้ ได้นั้น เขาเชิญ รอย คีน มาช่วยพูดปลุกใจเหล่าลูกทีมของตัวเอง โดยที่ คีน ก็ใช้คำพูดที่ดุเดือดสุดๆ ด้วย
  • เผยสถิติสุดโหดแม็คโทมิเนย์ แฟนผีเห็นแล้วต้องทึ่ง!
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่เคยแพ้ในเกมที่เจอกับทีมในกลุ่มท็อปซิกซ์ด้วยกันเลยถ้าหาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แถมในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เขายังมีผลงานส่วนตัวสุดโหด อย่างเช่นการเข้าสกัดแม่นยำ 100 เปอร์เซ็นต์
  • แมนซิตี้ 1-2 แมนยู
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเฉียบหลังรวมพลังบุกไปปราบแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 มาร์คัส แรชฟอร์ด ควงอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลซัดคนละเม็ด พาทีมบุกซิวสามแต้มพร้อมแซง สเปอร์ส ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 แถมจี้อันดับ 4 อย่างเชลซีเหลือแค่ 5 คะแนน ในดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »