ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้ทำสถิติเทียบเท่าตำนานแมนยูซัด8เกมติดต่อกัน

วาร์ดี้ทำสถิติเทียบเท่าตำนานแมนยูซัด8เกมติดต่อกัน

Posted 09/12/2019 by siamsport

เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกเลสเตอร์ ซิตี้ สร้างสถิติไม่หยุดไม่หย่อน ล่าสุดซัดสองประตูในเกมสอย แอสตัน วิลล่า ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 8 เกมติดต่อกันซึ่งเป็นครั้งที่สอง และยังเทียบเท่ากับที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำได้
    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้ามากประสบการณ์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำสถิติเทียบเท่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่ช่วยทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" บุกถล่ม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

    หัวหอกชาวอังกฤษ โชว์ฟอร์มร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา และเกมนี้เขาจัดการเหมาสองประตู ซึ่งนั่นทำให้ วาร์ดี้ สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายจำนวน  8 เกมติดต่อกันเป็นครั้งที่สองในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่สำคัญ วาร์ดี้ มีลุ้นทำลายสถิติตัวเองหลังซัดประตูติดต่อกัน 11 เกมรวดในซีซั่น 2015/16 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ เลสเตอร์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรก


    ทั้งนี้ผลงานล่าสุดของ วาร์ดี้ ทำให้เขาก้าวขึ้นมาทำสถิติเทียบเท่ากับ ฟาน นิสเตลรอย ที่เคยทำได้ตอนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นแข้งคนเดียวในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่เคยทำผลงานชิ้นโบว์แดงแบบนี้ โดยครั้งแรก "น้ารุด" ทำได้ในเดือนมกราคม 2002 และครั้งที่สองในเดือนสิงหาคม 2003

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของกำลังแรง!แรชฟอร์ดเผยเคล็ดลับฟอร์มกระฉูด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเคล็ดลับเด็ดที่ทำให้ตนระเบิดฟอร์มเก่งในช่วงที่ผ่านมา นั่นก็คือการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญการที่ทีมช่วยสร้างโอกาสให้บ่อยๆ ทำให้ตนยิ่งมีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายมากยิ่งขึ้น
  • "วาร์ดี้"เบิ้ล! เลสเตอร์แรงต่อไล่ถลุงวิลล่า เฮ8นัดรวดจี้หงส์8แต้ม
    เลสเตอร์ ซิตี้ เดินหน้าเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันในลีก หลังบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 4-1 ทำให้ทัพจิ้งจอกรั้งรองจ่าฝูงมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 8 แต้ม โดยเกมนี้ เจมี่ วาร์ดี้ กดสองประตูจารึกสถิติยิง 8 เกมติดต่อกันเป็นครั้งที่สองในพรีเมียร์ลีก ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 62
  • โซลชาเชิญตำนานแมนยูพูดปลุกใจก่อนเกมล้มแมนซิตี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ก่อนหน้าที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะนำทีมบุกไปดับ แมนยฯ ซิตี้ ได้นั้น เขาเชิญ รอย คีน มาช่วยพูดปลุกใจเหล่าลูกทีมของตัวเอง โดยที่ คีน ก็ใช้คำพูดที่ดุเดือดสุดๆ ด้วย
  • เผยสถิติสุดโหดแม็คโทมิเนย์ แฟนผีเห็นแล้วต้องทึ่ง!
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่เคยแพ้ในเกมที่เจอกับทีมในกลุ่มท็อปซิกซ์ด้วยกันเลยถ้าหาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แถมในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เขายังมีผลงานส่วนตัวสุดโหด อย่างเช่นการเข้าสกัดแม่นยำ 100 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »