ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แถสีข้างถลอก!แมนซิตี้ยันไม่ได้เหยียดเฟร็ด

แถสีข้างถลอก!แมนซิตี้ยันไม่ได้เหยียดเฟร็ด

Posted 09/12/2019 by siamsport

แอนโธนี่ เบิร์ด สาวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถจนสีข้างถลอกปอกเปิก บอกไม่ได้เหยียดผิว เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนสุดท้าจะโดนโปลิศรวบตัว แถมบริษัทต้นสังกัดยังประกาศพักงานชั่วคราวในช่วงโดนสอบสวนด้วย
    แอนโธนี่ เบิร์ค แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันตนไม่ได้เหยียดผิว  และทำเสียงลิงใส่ เฟร็ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่ "ปีศาจแดง" บุกเฉือนชนะ "เรือใบสีฟ้า" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    สาวก "เรือใบสีฟ้า" วัย 41 ปี ซึ่งเป็นอดีตทหารผ่านศึกในกองทัพสหราชอาณาจักรที่เคยไปประจำการในไอร์แลนด์เหนือ และปัจจุบันมีอาชีพเป็นวิศวกรโยธาของบริษัท เคียร์ กรุ๊ป โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ รวบตัวได้แล้วเมื่อวันอาทิตย์


    อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ เบิร์ด จะโดนจับกุมเขาเขียนข้อความผ่าน "เฟซบุ๊ค" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ยืนยันว่าไม่ได้กระทำพฤติกรรมน่ารังเกียจอย่างที่หลายๆ คนกล่าวหา "ฟังนะ ผมกลายเป็นคนเหยียดผิวเพราะผมมีภาพหน้าจอทำให้ผมดูเหมือนเป็นคนแบบนั้น อย่างไรก็ตามผมไม่ใช่พวกเหยียดผิว ตอนนั้นผมเอามือล้วงกางเกง"

    ขณะเดียวกับ เคียร์ กรุ๊ป บริษัทที่ เบิร์ค ทำงานอยู่ ได้แถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์ดัง ว่าพวกเขาจัดการพักงานแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ รายนี้เอาไว้ชั่วคราวในช่วงที่มีการสืบสวนคดี "บริษัทเคียร์ มีนโยบายต่อต้านการเหยียดผิว และพฤติกรรมที่แบ่งแยกเชื้อชาติ เรายืนยันว่าลูกจ้างคนนี้ถูกแบนการทำงานชั่วคราวในช่วงระหว่างที่มีการสืบสวน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของกำลังแรง!แรชฟอร์ดเผยเคล็ดลับฟอร์มกระฉูด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเคล็ดลับเด็ดที่ทำให้ตนระเบิดฟอร์มเก่งในช่วงที่ผ่านมา นั่นก็คือการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญการที่ทีมช่วยสร้างโอกาสให้บ่อยๆ ทำให้ตนยิ่งมีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายมากยิ่งขึ้น
  • แมนซิตี้ 1-2 แมนยู
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเฉียบหลังรวมพลังบุกไปปราบแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 มาร์คัส แรชฟอร์ด ควงอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลซัดคนละเม็ด พาทีมบุกซิวสามแต้มพร้อมแซง สเปอร์ส ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 แถมจี้อันดับ 4 อย่างเชลซีเหลือแค่ 5 คะแนน ในดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »