ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โค้ชโมนาโกสั่งเปลี่ยนตัว บากาโยโก้มึนเดินออกสนาม รู้ตัวอีกทีฮากระจาย

โค้ชโมนาโกสั่งเปลี่ยนตัว บากาโยโก้มึนเดินออกสนาม รู้ตัวอีกทีฮากระจาย

Posted 09/12/2019 by siamsport

ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ โมนาโก จะวิ่งออกจากสนามในเกมที่เจอกับ อาเมียงส์ เพราะเข้าใจผิดคิดว่ายังใส่เบอร์ 14 อยู่ ทำเอาหลายคนขำกับเรื่องนี้
    ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวยืมของ อาแอส โมนาโก วิ่งออกจากสนามเพราะนึกว่าตัวเองโดนเปลี่ยนตัว จากการที่ลืมไปว่าเขาเปลี่ยนเบอร์เสื้อแล้ว ระหว่างเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ชนะ อาเมียงส์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    บากาโยโก้ เคยอยู่กับ โมนาโก ระหว่างปี 2014-2017 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี แต่เขาก็ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ จนในฤดูกาลนี้ถูกปล่อยมาเล่นแบบยืมตัวกับ โมนาโก ด้วยสัญญาที่มีผลจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

    ทั้งนี้ ในสมัยแรกที่เล่นกับ โมนาโก ดาวเตะชาวฝรั่งเศสใส่เสื้อเบอร์ 14 ขณะที่ในหนนี้เขาใส่เสื้อเบอร์ 6 เพราะในปัจจุบันเบอร์เดิมของเขามันเป็นของ เกอิต้า บัลเด้ ซึ่งในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม เทรนเนอร์ โมนาโก ตัดสินใจถอด บัลเด้ ออกจากสนามในนาทีที่ 81 โดยให้ ฌอง-เควิน โอกุสแต็ง เจ้าของเสื้อเบอร์ 22 ลงไปเล่นแทน

    พอทาง โมนาโก จะเปลี่ยนตัวแล้วนั้น กรรมการที่ 4 ก็ออกมาชูป้ายเปลี่ยนตัวว่าเบอร์ 14 ออกจากสนาม และเบอร์ 22 ลงไปแทนตามปกติ แต่แล้วจู่ๆ บากาโยโก้ กลับวิ่งออกจากสนามพร้อมกับปรบมือให้แฟนบอล เพราะเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองยังใส่เสื้อเบอร์ 14 อยู่ ทำให้ทางทีมงานข้างสนามต้องออกมาบอกว่าเขาไม่ใช่คนที่โดนเปลี่ยนตัวออก และบอกว่าเขาไม่ได้สวมเสื้อเบอร์นั้นอีกแล้ว


    ตอนแรก บากาโยโก้ ก็มีท่าทีงงอยู่นิดหนึ่งว่าเขาทำอะไรผิด ก่อนที่จะเข้าใจว่าที่จริงตัวเองไม่ได้ใส่เบอร์ 14 อีกต่อไปแล้ว ทำเอาเขาหัวเราะออกมา ขณะที่คนอื่นก็ยิ้มแบบขำขันกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซื้อได้แล้วก็น่าจัด! 3 ตำแหน่งที่ เชลซี ควรเสริมทัพหลังพ้นโทษห้ามลงทะเบียนแข้งใหม่
    เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) ตัดสินลดโทษห้ามทำการลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่เหลือเพียงแค่ช่วงเดียว จนทำให้พวกเขาสามารถดึงแข้งหน้าใหม่มาร่วมทัพและใช้งานได้ทันทีในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • เปลี่ยนโค้ชเห็นผล! "คัลเวิร์ต-เลวิน"เบิ้ลพาเอฟเวอร์ตันอัดเชลซี ขยับพ้นโซนแดง
    เอฟเวอร์ตัน กลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังจากปลด มาร์โก ซิลวา พ้นจากตำแหน่ง เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 3-1 โดยเกมนี้ได้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ทำสองประตู ช่วยให้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ขยับพ้นโซนตกชั้นขึ้นมารั้งที่ 14 ของตาราง ส่วน "สิงห์บลูส์" ยังรั้งที่ 3 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 7 ธ.ค. 62ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562เอฟเวอร์ตัน 3-1 เชลซีสนาม : กูดิสัน พาร์ค ดันแค...
  • เชลซีเช็กฟิต 'อับราฮัม' มี 'พูลิซิช' ปิดสกอร์ถิ่นเอฟเวอร์ตัน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องลุ้นให้ แทมมี่ อับราฮัม ดาวยิงตัวความหวังฟิตสมบูรณ์ทันช่วยทีมแต่ คริสเตียน พูลิซิช พร้อมลงปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด :TRUE PREMIER HD 1 และ ID Station, เวลา : 19.30 น.
  • เมาน์ทซัดสวยนำชัย! เชลซีคืนฟอร์มเชือดวิลล่าจี้เรือใบ3แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี คืนฟอร์มเก็บชัยได้สำเร็จ หลังแพ้มาสองเกมลีกติดต่อกัน เมสัน เมาน์ท ยิงประตูชัยสุดสวย ขยี้ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-1 ทำคะแนนยึดที่ 4 ของตารางอย่างเหนียวแน่นแถมไล่จี แมนซิตี้เหลือ 3 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »