ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรื่องธรรมดา!คุโบะเผยไม่แค้นแฟนบาร์เซโลน่าหลังโดนโห่ใส่

เรื่องธรรมดา!คุโบะเผยไม่แค้นแฟนบาร์เซโลน่าหลังโดนโห่ใส่

Posted 09/12/2019 by siamsport

ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ที่ไปเล่นแบบยืมตัวกับ มายอร์ก้า ระบุ ไม่แค้นที่ถูกแฟนบอล บาร์เซโลน่า โห่ใส่ พร้อมเผย ที่จริงมีสาวก "อาซูลกราน่า" ปรบมือให้ตนด้วย
    ทาเคฟุสะ คุโบะ กองกลางดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ที่มาเล่นกับ เรอัล มายอร์ก้า ด้วยสัญญายืมตัว กล่าวว่าตนไม่โกรธที่โดนแฟนบอลบางส่วนของ บาร์เซโลน่า โห่ใส่แต่อย่างใด ในเกมที่ มายอร์ก้า ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 2-5 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา


    คุโบะ เคยฝึกฝีเท้ากับ ลา มาเซีย อะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2011-15 แต่สุดท้ายเขาก็ต้องกลับไปที่ญี่ปุ่นเพราะสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ตัดสินว่า "อาซูลกราน่า" มีความผิดฐานซื้อนักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปีแบบผิดกฎ จนทำให้ คุโบะ ไม่สามารถลงเล่นให้สโมสรได้ โดยหลังจากกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดเป็นเวลาราว 4 ปี คุโบะ ก็ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เรอัล เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


    แข้งวัย 18 ปี เผยว่า "นั่นเป็นการตัดสินใจของแฟนๆ ผมได้ทำการตัดสินใจของตัวเองไปแล้ว และพวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะโห่ใส่ผม ผมคิดว่าผมสมควรโดนโห่ใส่แล้ว แต่มันก็มีบางคนที่ปรบมือให้ผมเหมือนกันนะ และนั่นก็ช่วยทำให้ผมมีกำลังใจ มันเจ็บปวดไหมน่ะเหรอ ? (ที่โดนโห่) ไม่เลย พวกเขาต้องมองว่าผมเป็นคู่แข่งอยู่แล้ว ไม่ใช่มองว่าผมเป็นเด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่เล่นฟุตบอลได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเซม่ายิง1จ่าย1!ราชันเปิดรังทุบนกแก้วแซงบาร์ซ่านำฝูงชั่วคราว
    คาริม เบนเซม่า ยิง1จ่าย1ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว อัด เอสปันญ่อล 2-0 แม้ท้ายเกมจะเหลือ10คน แต่ไม่มีผล เก็บชัยชนะคว้าสามคะแนน ทำสถิติชนะ4นัดติด แซง บาร์เซโลน่า ขึ้นจ่าฝูงเดี่ยวชั่วคราวในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562เรอัล มาดริด 2-0 เอสปันญ่อลสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ราชัน ต...
  • ซีดานกุมขมับ! มาดริดเดี้ยงเพียบหวังลุ้นฝูงฉะรองบ๊วยเอสปันญ่อล
    "ราชันชุดขาว" หวังซิวชัยชนะเพื่อขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราวพร้อมกดดัน บาร์เซโลน่า ที่จะแข่งในช่วงดึกคืนเดียวกัน แต่การจัดทัพนั้นมีปัญหาพอสมควรเนื่องจากนักเตะบาดเจ็บเพียบ ทว่ายังมี คาริม เบนเซม่า ผู้นำดาวซัลโวของลีกลงล่าตาข่าย ส่วน เอสปันญ่อล รองบ๊วยของตารางหวังหยุดสถิติไร้ชัย 5 เกมติดต่อกันเสียทีในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. นี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.00 น.
  • จี๊ดเลย!โอลาสเผยเหตุเบนเซม่าเมินแมนยูซบเรอัล
    ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง เผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ คาริม เบนเซม่า เลือกซบ เรอัล มาดริด แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 10 ปีที่แล้ว พร้อมระบุตอนนั้นตนกับนักเตะพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา
  • ราชันเครียดอาซาร์อาการหนักกว่าที่คิด
    กาเดน่า โกเป สื่อดังของสเปนเผยว่าอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ตัวเก่งของ เรอัล มาดริด หนักกว่าที่คาดการณ์ไว้ตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »