ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแมนซิตี้สนใช้อ็อปชั่นดึงซานโช่คืนรังหรือไม่?

เผยแมนซิตี้สนใช้อ็อปชั่นดึงซานโช่คืนรังหรือไม่?

Posted 09/12/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะไม่ใช้อ็อปชั่นการได้สิทธิ์ทาบข้อเสนอสูงสุดสำหรับการซื้อ เจดอน ซานโช่ โดยพวกเขาไม่สนใจเอาเจ้าตัวกลับมาอยู่กับทีม หลังจากที่ ซานโช่ เคยหายหัวไปจากอะคาเดมี่เพื่อบีบให้ "เรือใบสีฟ้า" ยอมขายเขาให้ ดอร์ทมุนด์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ใช้อ็อปชั่นการได้สิทธิ์ทาบข้อเสนอสูงสุดเพื่อคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทีมแต่อย่างใด ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ถึงแม้ฤดูกาลนี้แข้งวัย 19 ปี จะยังทำผลงานได้ดี ด้วยการทำไป 9 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ทีม 20 นัดในทุกรายการ แต่อนาคตของ ซานโช่ ก็กลายเป็นประเด็นร้อนอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากลือกันว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมอีกต่อไป เพราะไม่พอใจแนวทางที่คนใหญ่คนโตของทีมปฏิบัติกับเขา ขณะที่บอร์ดบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ก็มองว่าพักหลัง ซานโช่ มีวินัยแย่เหมือนกัน อย่างเช่นการมารายงานตัวกับทีมสาย เป็นต้น

 

    เดิมที ซานโช่ เคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่ ดอร์ทมุนด์ จะคว้าเขาไปร่วมทัพด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 304 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งตอนนั้นมันมีการทำเงื่อนไขด้วยว่า "เรือใบสีฟ้า" จะได้สิทธิ์ให้ข้อเสนอเท่ากับค่าตัวสูงสุดที่ทีมใดทีมหนึ่งจะขอดึง ซานโช่ ไปเสริมแกร่ง เพื่อที่พวกเขาจะได้มีโอกาสเอา ซานโช่ กลับมาช่วยทีม ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ให้ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) แล้ว ดอร์ทมุนด์ ตกลงขายเขาแล้วนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็มีสิทธิ์ที่จะให้ข้อเสนอจำนวนดังกล่าว โดยที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องยอมรับข้อเสนอของพวกเขาสถานเดียวด้วย

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็บอกว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่สนใจดึง ซานโช่ กลับมาอยู่กับทีม จนจะไม่ใช้อ็อปชั่นดังกล่าวแน่ โดยเดิมทีมันก็เคยมีรายงานว่าคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ซิตี้ แอบเคืองนิดๆ ที่ ซานโช่ ถึงขั้นหายหน้าหายตาไปจากอะคาเดมี่ของพวกเขา เพื่อบีบให้ทีมยอมขายเขาไปให้ ดอร์ทมุนด์ มาแล้ว โดยปัจจุบันทีมที่ตกเป็นข่าวกับ ซานโช่ มีอย่างเช่น ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แถสีข้างถลอก!แมนซิตี้ยันไม่ได้เหยียดเฟร็ด
    แอนโธนี่ เบิร์ด สาวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถจนสีข้างถลอกปอกเปิก บอกไม่ได้เหยียดผิว เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนสุดท้าจะโดนโปลิศรวบตัว แถมบริษัทต้นสังกัดยังประกาศพักงานชั่วคราวในช่วงโดนสอบสวนด้วย
  • ของกำลังแรง!แรชฟอร์ดเผยเคล็ดลับฟอร์มกระฉูด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเคล็ดลับเด็ดที่ทำให้ตนระเบิดฟอร์มเก่งในช่วงที่ผ่านมา นั่นก็คือการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญการที่ทีมช่วยสร้างโอกาสให้บ่อยๆ ทำให้ตนยิ่งมีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายมากยิ่งขึ้น
  • วืด!เจอร์ราร์ดเศร้าชวดแชมป์สกอตติชลีกคัพ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เรนเจอร์ส เปิดใจผิดหวังที่ไม่สามารถนำสโมสรคว้าแชมป์สกอตติช ลีก คัพ ได้หลังแพ้ กลาสโกว์ เซลติก 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อสุดสัปดาห์นี้ พร้อมระบุลูกทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสที่มีได้
  • เชียเรอร์ชี้จุดสำคัญทำแมนยูทุบแมนซิตี้คาบ้าน
    "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ชี้จุดสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ บอกจริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" น่ายิงได้ถึง 4-5 ลูกด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »