ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศิษย์รัก! มูรินโญ่เล็งดึงอดีตแข้งผีร่วมแจมที่สเปอร์ส

ศิษย์รัก! มูรินโญ่เล็งดึงอดีตแข้งผีร่วมแจมที่สเปอร์ส

Posted 10/12/2019 by siamsport

สื่อจากเบลเยียม อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส เล็งดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์จาก ซานตง ลูเหนิง ทีมในไชนีส ซูปอร์ลีก จีน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ "ไก่เดือยทอง"
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ ซานตง ลูเหนิง ทีมในไชนีส ซูปอร์ลีก จีน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เลส สปอร์ต สื่อจากเบลเยียม เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

    ในสมัยที่ มูรินโญ่ ยังเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2016-18 เฟลไลนี่ ถือเป็นศิษย์เอกที่กุนซือชาวโปรตุกีสมักจะเลือกใช้งานอยู่เสมอโดยเฉพาะการใช้ลูกกลางอากาศเล่นงานแนวรับคู่แข่งในช่วงท้ายเกม ทั้งที่เจ้าตัวเคยถูกมองว่าเป็นการเสริมทัพที่ล้มเหลวของ "ปีศาจแดง" ในยุคของ เดวิด มอยส์


    อย่างไรก็ตามอนาคตของดาวเตะวัย 32 ปี กลับมาอยู่ในความไม่แน่นอนอีกครั้ง หลังจาก มูรินโญ่ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง และแทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ที่เข้ามารับตำแหน่งแทน ก่อนที่อดีตแข้งเอฟเวอร์ตันจะย้ายไปโกยเงินหยวนกับ ซานตง ลู่เหนิง และโชว์ผลงานเยี่ยมยิง 7 ประตูจาก 21 เกมในลีก

    ล่าสุดสื่อจากเบลเยียมระบุว่า เฟลไลนี่ อาจจะได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก มูรินโญ่

    ทั้งนี้ เฟลไลนี่ มีสัญญากับทีมของเมืองจีนจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2021 พร้อมกับมีอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี ซึ่งตอนนี้ลีกของแดนมังกรก็ปิดฤดูกาลไปแล้ว ทำให้ดาวเตะชาวเบลเยียมจะได้พักจนกว่าจะถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้หรือต้นเดือนมีนาคม ปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮแรกในรอบ10เกม! อาร์เซน่อลฮึดสู้รัว3เม็ดใน10นาทีแซงดับเวสต์แฮม
    ชัยชนะเกมแรกของ เฟรดริก ลุงเบิร์ก กุนซือขัดตาทัพ หลังพา "ปืนใหญ่" คว้าชัยนัดแรกในรอบ 10 เกมทุกรายการ แม้โดนเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยิงขึ้นนำก่อนแต่ อาร์เซน่อล ใช้เวลา 10 นาทีสอยตาข่าย "ขุนค้อน" 3เม็ดรวด แซงกลับมาเข้าวินเอาชนะไปแบบสนุก 3-1 ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 9 มี 22 คะแนน ส่วน เวสต์แฮม รั้งอันดับ 16 มี 16 คะแนน ในเกมลอนดอนดาร์บี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมาสนาม : ลอนดอน สเตเ...
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม - อาร์เซนอล
    อาร์เซนอล ที่ไม่ชนะในลีกมา 7 เกมติดจะกลับมาเก็บสามแต้มได้อีกครั้งหรือไม่ เวสต์แฮม จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • เผยแมนซิตี้สนใช้อ็อปชั่นดึงซานโช่คืนรังหรือไม่?
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะไม่ใช้อ็อปชั่นการได้สิทธิ์ทาบข้อเสนอสูงสุดสำหรับการซื้อ เจดอน ซานโช่ โดยพวกเขาไม่สนใจเอาเจ้าตัวกลับมาอยู่กับทีม หลังจากที่ ซานโช่ เคยหายหัวไปจากอะคาเดมี่เพื่อบีบให้ "เรือใบสีฟ้า" ยอมขายเขาให้ ดอร์ทมุนด์
  • สนรับงาน!โควัชส่งเอเยนต์เจรจาหวังนั่งกุนซืออาร์เซน่อล
    โกล สื่อวงการฟุตบอล ระบุ นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น อยากเป็นกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซน่อล โดยเอเยนต์ของเขาถึงขนาดติดต่อไปบอกเรื่องนี้กับผู้บริหารของ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »