ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเผยเหตุผลที่ตนกับเซอร์ยกย่องแข้งเกาหลีใต้

มูเผยเหตุผลที่ตนกับเซอร์ยกย่องแข้งเกาหลีใต้

Posted 10/12/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชิดชู ซน ฮึง มิน ไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับผลงานชั้นยอดของนักเตะ โดยชี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ทำแบบนี้กับ พาร์ค จีซอง เพราะมองว่านักเตะสายพันธุ์กิมจิเป็นผู้เล่นที่พร้อมทุ่มเทตามที่โค้ชสั่งตลอด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ เหมือนตอนที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักจะกล่าวเชิดชู พาร์ค จีซอง กองกลางจอมขยันชาวโสมขาว

    ซน เพิ่งสร้างความอัศจรรย์ด้วยการกระชากบอลจากบริเวณเขตโทษฝั่งทีมตัวเอง หลบผู้เล่น เบิร์นลี่ย์ ทะลุเข้าไปซัดประตูในแมตช์ที่ช่วย สเปอร์ส ถล่มคู่แข่ง 5-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนยกย่องว่านี่คือหนึ่งในประตูแห่งซีซั่นเลยก็ว่าได้


    ยิ่งไปกว่านั้น หัวหอกเลือดโสมขาว ทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียนด้วยการซัดไปแล้ว 2 ประตู และ 5 แอสซิสต์ จาก 5 แมตช์ที่ "เฮียมู" นั่งเก้าอี้นายใหญ่ ด้วยความสุยอดของ ซน ทำให้ มูรินโญ่ ย้อนนึกถึง พาร์ค จีซอง ที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงระหว่างปี 2005-2012 โดย "เซอร์เฟอร์กี้" มักจะกล่าวยกย่องการช่วยเหลือทีมของเขา

    มูรินโญ่ เผยว่า "จากมุมมองข้างสนามผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ผมยังจำตอนที่พูดคุยกับ เซอร์อเล็กซ์ เกี่ยวกับ พาร์ค จีซอง ได้เป็นอย่างดี บางทีมันอาจเป็นเรื่องของวัฒนธรรม พวกเขาสอนง่าย เป็นคนที่น่าอัศจรรย์ ผมมีความสุขมากๆ มีความสุขที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศิษย์รัก! มูรินโญ่เล็งดึงอดีตแข้งผีร่วมแจมที่สเปอร์ส
    สื่อจากเบลเยียม อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส เล็งดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์จาก ซานตง ลูเหนิง ทีมในไชนีส ซูปอร์ลีก จีน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ "ไก่เดือยทอง"
  • เฮแรกในรอบ10เกม! อาร์เซน่อลฮึดสู้รัว3เม็ดใน10นาทีแซงดับเวสต์แฮม
    ชัยชนะเกมแรกของ เฟรดริก ลุงเบิร์ก กุนซือขัดตาทัพ หลังพา "ปืนใหญ่" คว้าชัยนัดแรกในรอบ 10 เกมทุกรายการ แม้โดนเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยิงขึ้นนำก่อนแต่ อาร์เซน่อล ใช้เวลา 10 นาทีสอยตาข่าย "ขุนค้อน" 3เม็ดรวด แซงกลับมาเข้าวินเอาชนะไปแบบสนุก 3-1 ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 9 มี 22 คะแนน ส่วน เวสต์แฮม รั้งอันดับ 16 มี 16 คะแนน ในเกมลอนดอนดาร์บี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมาสนาม : ลอนดอน สเตเ...
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม - อาร์เซนอล
    อาร์เซนอล ที่ไม่ชนะในลีกมา 7 เกมติดจะกลับมาเก็บสามแต้มได้อีกครั้งหรือไม่ เวสต์แฮม จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • เผยแมนซิตี้สนใช้อ็อปชั่นดึงซานโช่คืนรังหรือไม่?
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะไม่ใช้อ็อปชั่นการได้สิทธิ์ทาบข้อเสนอสูงสุดสำหรับการซื้อ เจดอน ซานโช่ โดยพวกเขาไม่สนใจเอาเจ้าตัวกลับมาอยู่กับทีม หลังจากที่ ซานโช่ เคยหายหัวไปจากอะคาเดมี่เพื่อบีบให้ "เรือใบสีฟ้า" ยอมขายเขาให้ ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »