ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดเอฟเวอร์ตันทาบกุนซือดังนั่งเก้าอี้ถาวร

สื่อปูดเอฟเวอร์ตันทาบกุนซือดังนั่งเก้าอี้ถาวร

Posted 10/12/2019 by siamsport

สกายสปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน พยายามที่จะทาบทาม อูไน เอเมรี่ กุนซือว่างงานประสบการณ์สูง เข้ามารับงานกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์ค แบบถาวร แต่คาด นายใหญ่ชาวสแปนิช อาจจะต้องใช้เวลาครุ่นคิดหนักเกี่ยวกับการรับงานใหม่โดยเฉพาะในเมืองผู้ดี
    เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มต่อทาบทาม อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสแปนิช เพื่อเข้ามารับตำแหน่งคุมทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แบบถาวร แทนที่ มาร์โก ซิลวา ที่เพิ่งโดนปลดออกไป จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำในดินแดนผู้ดี

    เอเมรี่ เพิ่งจะกลายเป็นกุนซือว่างงานหลังโดน อาร์เซน่อล สั่งเด้งเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ หลังจากนำ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำผลงานได้น่าผิดหวัง กระนั้นด้วยประสบการณ์ในการทำงานหลายสโมสรทำให้มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เชื่อมั่นในศักยภาพของเจ้าตัวว่าจะสามารถกอบกู้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีได้อีกครั้ง

    อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่า เอเมรี่ ต้องการเวลาเพื่อครุ่นคิดเกี่ยวกับการรับงานใหม่ และอยากที่จะพัฒนาเรื่องภาษาอังกฤษให้ดีกว่านี้ ก่อนที่จะตัดสินใจรับงานอีกในดินแดนเมืองผู้ดี กระนั้นมีรายงานว่า เอเมรี่ ได้มีการนัดพบอย่างไม่เป็นทางการกับบอร์ดบริหารจาก เอฟเวอร์ตัน ที่กรุงลอนดอน แต่ตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่เขาอาจไม่รับงานนี้ 

    สำหรับตอนนี้ ดันแคน เฟอร์กูสัน ตำนานกองหน้าจอมโขก รับหน้าที่กุมบังเหียนชั่วคราว และเพิ่งจะทำผลงานสุดยอดด้วยการนำต้นสังกัด ไล่ถลุง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 3-1 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้ทีมหลุดออกจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ในอันดับ 14

    ทั้งนี้มีรายชื่อกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับเอฟเวอร์ตันทั้ง มาร์เซโล่ กัลยาร์โด้ นายใหญ่ริเวอร์เพลท, วิคเตอร์ เปเรยร่า กุนซือเซียงไฮ เอฟซี ในไชนีส ซูเปอร์ลีก และ เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง นิโก้ โควัช อดีตโค้ชบาเยิร์น มิวนิค ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »