ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกใจไหม?ทีมยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษลิเวอร์พูล

ถูกใจไหม?ทีมยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษลิเวอร์พูล

Posted 10/12/2019 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีจัดทีมยอดเยี่ยมรอบทศวรรษของ ลิเวอร์พูล รวมทั้งกุนซือด้วย โดยมีนักเตะชุดปัจจุบันติดโผเข้ามาหลายราย
     ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาดังของอังกฤษ จัดทีมยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา หลังจาก "หงส์แดง" กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนำโด่งเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้

    ทีมยอดเยี่ยมรอบทศวรรษ ลิเวอร์พูล ของ ทอล์คสปอร์ต


    ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์

    อลีสซง เหนือกว่านายทวารทุกคนของ "หงส์แดง" ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น เปเป้ เรน่า, ซิมง มิโญเล่ต์ หรือ ลอริส คาริอุส

    กองหลัง: เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

    ยกแผงแบ็กโฟร์จากทีมชุดปัจจุบันมามาเลย ส่งผลให้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ต้องหลุดโผ โดย ทอล์คสปอร์ต มองว่า มาติป น่าจะเป็นคู่เซนเตอร์ร่วมกับ ฟาน ไดค์ ได้เยี่ยมที่สุด

    กองกลาง: สตีเว่น เจอร์ราร์ด, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

    แน่นอนว่า กัปตันเจอร์ราร์ด ต้องติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษอยู่แล้ว ขณะที่ คูตินโญ่ ก็ฝากผลงานไว้ได้อย่างสุดยอด แม้จะจบไม่สวยตอนอยากย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ก็ตาม

    ส่วน เฮนเดอร์สัน อาจสร้างความประหลาดใจให้กับบรรดา เดอะ ค็อป บางรายว่า ติดเข้ามาอยู่ในทีมยอดเยี่ยมรอบ 10 ปีได้อย่างไร แต่ ทอล์คสปอร์ต มองว่า เฮนโด้ มีความเป็นผู้นำ และทุ่มเทเกินร้อยให้ทีมมาตลอด รวมทั้งการได้รับเลือกให้เป็นกัปตันก็บ่งบอกให้เห็นถึงการเป็นผู้นำทีม

    กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, หลุยส์ ซัวเรซ, ซาดิโอ มาเน่

    3 ประสานแนวรุกชุดปัจจุบันทั้ง โม ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ กำลังทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้หากติดมาทั้ง 3 คนก็ไม่ใช่เรื่องเกินความคาดหมาย

    อย่างไรก็ตาม ทอล์คสปอร์ต จัดให้ หลุยส์ ซัวเรซ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน ฟีร์มีโน่ เพราะดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เคยฝากผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตอนเล่นให้ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2011-2014 โดยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 110 นัด ทำได้ 69 ประตู

    หากรวมทุกถ้วย ซัวเรซ เล่นให้ "หงส์แดง" 133 เกม ยิงไป 82 ประตู และทำ 47 แอสซิสต์ ขณะที่ ฟีร์มีโน่ เล่นไป 213 เกม ยิงไป 70 ประตู และทำ 55 แอสซิสต์

    ผู้จัดการทีม: เจอร์เก้น คล็อปป์

    กุนซือชาวเยอรมัน พา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และได้รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ซีซั่นนี้ก็นำโด่งเป็นจ่าฝูงในลีก ทำให้สมควรได้เป็นกุนซือแห่งทศวรรษของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปอาจถูกใจสิ่งนี้!แอชยังเคยปัดซบลิเวอร์พูลเพื่อแมนยู
    แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะจอมเก๋าชาวอังกฤษ เผยตนเคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แต่ปัดข้อเสนอของทั้งสองสโมสร เพราะต้องการย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ยก "ปีศาจแดง" คือทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และดีใจมากๆ ที่ได้สวมเครื่องหมาย "เร้ด เดวิลส์"
  • เผยแมนซิตี้สนใช้อ็อปชั่นดึงซานโช่คืนรังหรือไม่?
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะไม่ใช้อ็อปชั่นการได้สิทธิ์ทาบข้อเสนอสูงสุดสำหรับการซื้อ เจดอน ซานโช่ โดยพวกเขาไม่สนใจเอาเจ้าตัวกลับมาอยู่กับทีม หลังจากที่ ซานโช่ เคยหายหัวไปจากอะคาเดมี่เพื่อบีบให้ "เรือใบสีฟ้า" ยอมขายเขาให้ ดอร์ทมุนด์
  • วืด!เจอร์ราร์ดเศร้าชวดแชมป์สกอตติชลีกคัพ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เรนเจอร์ส เปิดใจผิดหวังที่ไม่สามารถนำสโมสรคว้าแชมป์สกอตติช ลีก คัพ ได้หลังแพ้ กลาสโกว์ เซลติก 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อสุดสัปดาห์นี้ พร้อมระบุลูกทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสที่มีได้
  • เชียเรอร์ชี้จุดสำคัญทำแมนยูทุบแมนซิตี้คาบ้าน
    "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ชี้จุดสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ บอกจริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" น่ายิงได้ถึง 4-5 ลูกด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »