ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูลแค่เจ๊าเข้ารอบ!จัด 'ซาลาห์' นำ3หน้ายิงซัลซ์บวร์กศึก ชปล.

ลิเวอร์พูลแค่เจ๊าเข้ารอบ!จัด 'ซาลาห์' นำ3หน้ายิงซัลซ์บวร์กศึก ชปล.

Posted 10/12/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จบที่ผลแค่เสมอจะการันตีเข้ารอบต่อไปทันทีโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำแผงหน้าล่าสกอร์เกมบุกถิ่น ซัลซ์บวร์ก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี (นัดสุดท้าย)) วันอังคารที่ 10 ธ.ค. ศกนี้ เวลา : 00.55 น.
ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี (นัดสุดท้าย))
วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562, เวลา : 00.55 น.
ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย)   -   ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)


สนาม : เร้ดบลูส์ อารีน่า


    เจสซี่ มาร์สช์ เทรนเนอร์ซัลซ์บวร์ก พาทีมชนะเกงค์ 4-1 ในนัด 5 ก่อนถล่มสวารอฟสกี้ ติโรล 5-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม

    เงื่อนไเกมนี้ซัลซ์บวร์กต้องพยายามเอาชนะลิเวอร์พูลให้ได้ก่อน แล้วคะแนนจะ 10 เท่ากัน  แล้วไปลุ้นเข้ารอบจากเฮด ทู เฮด หลังจากนัดแรกแพ้มา 3-4 เกมนี้ชนะ 1-0 , 2-1 หรือ 3-2 ก็ยังได้เปรียบ แต่ต้องไปดุผลอีกคู่ด้วย

    ความพร้อมเกมนี้ มาร์สช์ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม พวกแกนหลักที่ได้พักเมื่อสุดสัปดาห์อย่างซลัตโก้ ยูนูโซวิช และ โดมินิค โซบอสซ์ไล ก็พร้อมคัมแบ็กตามปกติ

    ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ อย่าง ทาคูมิ มินามิโนะ, แพ็ตสัน ดาก้า และ เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม     

    ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูล พาทีมเสมอนาโปลี 1-1 ในนัด 5 ก่อนชนะบอร์นมัธ 3-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด

    เงื่อนไขของหงส์แดงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกที่ทิ้งห่างไปแล้วถึง 8 แคะแนน แค่เสมอก็จะผ่านเข้ารอบทันที โดยไม่ต้องไปสนใจผลคู่อื่นเลย

    สภาพทีมเกมนี้ คล็อปป์ต้องลุ้นความพร้อมของ เดยัน ลอฟเรน ที่เดี้ยงเพิ่มมาจากเกมล่าสุด แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็มี โจ โกเมซ พร้อมสแตนด์บายอยู่แล้ว

    แต่ในรายของ ฟาบินโญ่ และ โฌแอล มาติป ที่เดี้ยงอยู่ก่อนยังชวดเหมือนเดิม

    ส่วนทีเด็ดเกมรุกอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ที่ได้พักเมื่อสุดสัปดาห์ ก็พร้อมคัมแบ็กตามปกติ โดยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมลง


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    ซัลซ์บวร์ก (4-3-1-2) : การ์ลอส มิเกล โกโรเนล - ราสมุส นิสเซ่น คริสเตนเซ่น, เฌอโรม อ็องเกเน่, มักซิมิเลียน วือเบอร์, อันเดรียส อูลเมอร์ - เอน็อค เอ็มเวปู, ซลัตโก้ ยูนูโซวิช, โดมินิค โซบอสซ์ไล - ทาคูมิ มินามิโนะ - แพ็ตสัน ดาก้า, เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์
    เทรนเนอร์ : เจสซี่ มาร์สช์ 

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน (โจ โกเมซ), เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่  
    เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์    

    ผู้ตัดสิน : ดานนี มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)

 

ตารางคะแนน กลุ่ม อี


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกใจไหม?ทีมยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษลิเวอร์พูล
    สื่อเมืองผู้ดีจัดทีมยอดเยี่ยมรอบทศวรรษของ ลิเวอร์พูล รวมทั้งกุนซือด้วย โดยมีนักเตะชุดปัจจุบันติดโผเข้ามาหลายราย
  • เดอะค็อปอาจถูกใจสิ่งนี้!แอชยังเคยปัดซบลิเวอร์พูลเพื่อแมนยู
    แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะจอมเก๋าชาวอังกฤษ เผยตนเคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แต่ปัดข้อเสนอของทั้งสองสโมสร เพราะต้องการย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ยก "ปีศาจแดง" คือทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และดีใจมากๆ ที่ได้สวมเครื่องหมาย "เร้ด เดวิลส์"
  • เผยแมนซิตี้สนใช้อ็อปชั่นดึงซานโช่คืนรังหรือไม่?
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะไม่ใช้อ็อปชั่นการได้สิทธิ์ทาบข้อเสนอสูงสุดสำหรับการซื้อ เจดอน ซานโช่ โดยพวกเขาไม่สนใจเอาเจ้าตัวกลับมาอยู่กับทีม หลังจากที่ ซานโช่ เคยหายหัวไปจากอะคาเดมี่เพื่อบีบให้ "เรือใบสีฟ้า" ยอมขายเขาให้ ดอร์ทมุนด์
  • วืด!เจอร์ราร์ดเศร้าชวดแชมป์สกอตติชลีกคัพ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เรนเจอร์ส เปิดใจผิดหวังที่ไม่สามารถนำสโมสรคว้าแชมป์สกอตติช ลีก คัพ ได้หลังแพ้ กลาสโกว์ เซลติก 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อสุดสัปดาห์นี้ พร้อมระบุลูกทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสที่มีได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »