ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นักเตะวิเศษ! 'อังเก้' รับอยากได้ 'ธีราทร' ลุยต่อ

นักเตะวิเศษ! 'อังเก้' รับอยากได้ 'ธีราทร' ลุยต่อ

Posted 10/12/2019 by siamsport

อังเก้ ปอสเตเลกลู เทรนเนอร์ประวัติศาสตร์ของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ออกมายอมรับเมื่อวานนี้ว่า ต้องการที่จะร่วมงานกับ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยต่อไปในปีหน้า หลังจากที่มีส่วนในการพาทีมคว้าแชมป์ เจ ลีก 2019 ในรอบ 15 ปี และสมัยที่ 4 ของสโมสร
   อดีตกุนซือทีมชาติออสเตรเลีย ที่พาบ้านเกิดผ่านไปเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย เปิดใจกับสื่อญี่ปุ่นว่า "แน่นอนผมต้องการให้เขาอยู่ต่อ ตอนนี้เรากำลังเจรจากับสโมสรต้นสังกัดของเขา ซึ่งผมหวังว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นด้วยดี"

    "เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ มีบุคลิกและวินัยที่ยอดเยี่ยม มีจิตใจที่เข้มแข็งและต้องการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอแม้ว่าอายุจะ 29 ปีแล้วก็ตาม ผมเชื่อว่าเขายังทำได้ดีกว่านี้อีก"

    "จากเกมชนะ เอฟซี โตเกียว 3-0 รวมทั้งในหลายสิบเกมที่ผ่านมา เห็นได้ชัดเลยว่าทุกครั้งที่เราต้องการอะไร เขาทำให้เราได้ เขาจะเข้าดวลบอล วิ่งทำทางให้เพื่อน หรือทำประตู ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และผมดีใจกับเขาด้วย อย่างที่ผมบอกเขาเป็นคนที่ดีมาก และเขาก็ควรได้รับสิ่งดีๆเป็นการตอบแทน"

    พร้อมกันนี้โค้ชต่างชาติคนแรกของสโมสรในรอบ 47 ปี ที่พาทีมคว้าแชมป์ เจ ลีก ยังพูดถึงการป้องกันแชมป์ลีกสูงสุด ไปจนถึงการเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม ว่า "เรายังมีเรื่องท้าทายให้ค้นหาเพื่อจะพัฒนาตัวเองขึ้นไป ในปีหน้าจะหนักกว่านี้แน่นอน"

    "เมื่อคุณเป็นแชมเปี้ยนก็มักจะมีเรื่องท้าทายต่างๆมากขึ้นในมุมที่แตกต่างออกไป ซึ่งผมคิดว่าเราสามารถปรับปรุงได้ และนั่นเป็นสิ่งที่ผมตั้งความคาดหวังไว้เสมอ ทำสนุกกับงานที่ผมทำ ทั้งนักเตะ สตาฟฟ์ มาดูกันว่าผมจะทำทีมในฤดูกาลถัดไปออกมาอย่างไร"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีราทรเตรียมกลับไทยช่วยเมืองทองฯ บอร์ดสโมสรยินดีต้อนรับ
    "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เตรียมกลับคืนสู่ต้นสังกัดในเมืองไทย ช่วยทีมกิเลนผยองสู้ศึกฤดูกาลใหม่ หลังจากเสร็จภารกิจประวัติศาสตร์ช่วยพาทีมโยโกฮามา เอฟ. มารินอสคว้าแชมป์เจลีกอย่างยิ่งใหญ่ ขณะที่ผู้บริหารเอสซีจี เมืองทอง ยินดีรับอุ้มคืนรัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทีมทางฝั่งซ้าย รวมทั้งลูกฟรีคิก เตะมุม ที่หายไปหลังจากโดนยืมตัวไปเล่นเจลีก
  • ธีราทรหลุดโผ11ยอดแข้งเจลีก อิเนียสต้านำทัพ-บีย่าซิวลูกยิงงาม
    ประกาศผลรางวัล เจลีก อวอร์ดส์ 2019 ไร้ชื่อ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทยจาก โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ในลิสต์ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล ขณะที่เพื่อนร่วมทีม 2 ราย ได้ครองดาวซัลโวรองเท้าทองคำร่วมกัน
  • คัดตัวเด็ดยู 23 มาให้ เปิดเมนูแข้งดาวโรจน์ทั่วฟ้าเมืองไทย นิชิโนะสนใจไหม
    ศึกลูกหนังชิงแชมป์เอเชีย 2020 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 8-26 ม.ค. 63 โดยมี 15 ทีมที่ผ่านมาจากรอบคัดเลือกบวกไทย เจ้าภาพเป็น 16 ทีม จะลงฟาดแข้งเพื่อแย่งตั๋ว 3 ใบไปแข่งขันรายการโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 23 ก.ค.-8 ส.ค.63 สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียกำหนดให้ส่งผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปี ร่วมทำการแข่งขันในทั้งหมด 23 รายชื่อในรอบสุดท้าย โดยผู้เล่นทั้งหมดต้องเกิดหลังวันที่ 1 ม.ค.2540
  • อากิระ นิชิโนะ น้อมรับผิด ทีมชาติไทย ตกรอบแรก ซีเกมส์ 2019
    อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 น้อมรับผิดกับผลงาน หลังพาทีมตกรอบแรก ซีเกมส์ 2019 จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »