ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อบราฮัมซัดเปิด! เชลซีเบียดลีลล์ฉลุย16ทีมชปล.ลุ้นประกบคู่จันทร์ที่16ธ.ค.นี้

อบราฮัมซัดเปิด! เชลซีเบียดลีลล์ฉลุย16ทีมชปล.ลุ้นประกบคู่จันทร์ที่16ธ.ค.นี้

Posted 11/12/2019 by siamsport

"สิงห์บลูส์" ตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จหลังไล่บดเอาชนะ ลีลล์ จากฝรั่งเศส 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคม ผ่านมา

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เชลซี เกมนี้ต้องคว้าชัยเหนือ ลีลล์ ให้ได้สถานเดียวเพื่อโอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมต่อไป

    เกมออกสตาร์ทมาได้แค่ 10 นาทีแรก เจ้าถิ่นเกือบได้เฮ หลัง แทมมี่ อบราฮัม เก็บบอลได้แล้วจ่ายเข้ากลางให้ คริสเตียน พูลิซิช กระชากเข้าไปในเขตโทษแล้วอัดด้วยซ้ายหลุดกรอบออกไป

    อีก 6 นาถัดมา พูลิซิช ไหลบอลเข้ากลางให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พลิกตัวซัดไปติดบล็อคก่อนจะตามซัดด้วยขวาอีกครั้งบอลพุ่งถากเสาไปนิดเดียว

    นาที 18 จนแล้วจนรอด "สิงห์บลูส์" ชิงขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จ จากทีมเวิร์กที่ทำกันอย่างยอดเยี่ยม ก็องเต้ พักบอลให้ คริสเตียน พูลิซิช กระชากเข้ากลางแล้วป้ายออกขวาให้ วิลเลี่ยน ควบพาบอลถึงเส้นหลังแล้วปาดเลียดมาให้ แทมมี่ อบราฮัม ไขว้ยิงไม่ถึง 3 หลาหน้ากรอบโล่งๆเข้าไป

    ผ่านไปครึ่งชั่วโมง เชลซี ยังครองเกมได้เหนือกว่ามาก คราวนี้เป็น เอแมร์ซอน ที่หวดด้วยขวานอกกรอบบอลพุ่งไปติดเซฟของ ไมค์ ไมญ็อง ก่อนแนวรับจะเคลียร์ออกไป

    กระนั้น นาที 35 สกอร์ของสิงห์บลูส์หนีห่างเป็น 2-0 จนได้ จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวา เอแมร์ซอน เปิดด้วยซ้ายมาเสาแรกให้ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า โฉบมาโขกเต็มหัวเข้าไปตุงตาข่าย

    จบครึ่งแรก เชลซี ขึ้นนำ ลีลล์ 2-0

    กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง นาที 57 แทมมี่ อบราฮัม ไหลบอลต่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่เติมมากดด้วยซ้ายแต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น

    นาที 62 แฟร้งค์ แลมพาร์ด เปลี่ยนเอา คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ลงมาลากเลื้อยแทน คริสเตียน พูริซิช

    อีก 10 นาทีถัดมา ไมค์ ไมญ็อง นายด่านของทีมเยือนเล่นต่อไม่ไหวหลังมีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องส่ง ลีโอนาร์โด้ ผู้รักษาประตูมือสองลงเล่นแทน

    นาที 73 เชลซีเกือบได้ลุ้นเม็ดที่สาม ก็องเต้ ให้บอลกับ มาเตโอ โควาซิช ก่อนห้องเครื่องชาวโครแอตจะซัดด้วยขวาแต่บอลยังไปตรงตัวนายด่านของทีมเยือน

    นาที 78 แฟนเจ้าบ้านเงียบกันกริบเลย หลัง ลีลล์ มีโอกาสยิงเข้ากรอบหนแรกและเป็นประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 ทันที จากจังหวะที่ โชนาต็อง บ็อมบา ปาดเลียดจากเส้นหลังเข้ากลางมาให้ โลอิก เรมี่ ยิงด้วยซ้ายมุมสูงเสียบตาข่ายเข้าไปชนิดที่ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า หมดสิทธิ์รับ

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกมการแข่งขัน เชลซี เปิดรังไล่เบียดเอาชนะ ลีลล์ 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมบาเลนเซียได้สำเร็จ

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เชลซี (4-2-3-1) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, คัวร์ท ซูม่า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เอแมร์ซอน  - มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ - วิลเลี่ยน, แทมมี่ อับราแฮม, คริสเตียน พูลิซิช

    เทรนเนอร์ : แฟร้งค์ แลมพาร์ด   

    ลีลล์ (4-2-3-1) : ไมค์ ไมญ็อง - เซกี เชลิค, ติอาโก้ ฌาโล่, กาเบรียล, เฌเรมี่ เพรด - เซก้า, บูบาการี ซูมาเร่ - ติอาโก ไมอา, ยูซุฟ ยาซิซี่, ลุยซ์ อาเราโย่ - โลอิก เรมี่

    เทรนเนอร์ : คริสตอฟ กัลติเย่ร์

    ผู้ตัดสิน : อนาสตาซิออส ซิดิโรปูลอส (กรีซ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »