ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนซิตี้ปรับทัพ! 'เชซุส' นำ3หน้าบุกตะบันถิ่นซาเกร็บ ศึก ชปล.

แมนซิตี้ปรับทัพ! 'เชซุส' นำ3หน้าบุกตะบันถิ่นซาเกร็บ ศึก ชปล.

Posted 11/12/2019 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วคาดจะปรับเปลี่ยนผู้เล่นโดยมี กาเบรียล เชซุส นำแผงแนวรุกบุกล่าสกอร์เกมพบ ดินาโม ซาเกร็บ เจ้าถิ่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี (นัดสุดท้าย)) วันพุธที่ 11 ธ.ค. ศกนี้ เวลา : 00.55 น.
ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี (นัดสุดท้าย))
วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562, เวลา : 00.55 น.
ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย)   -   แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)


สนาม : สตาดิโอน มัคซิเมียร์


    เนนัด เบลิก้า เทรนเนอร์ดินาโม ซาเกร็บ พาทีมแพ้อตาลันต้า 0-2 ในนัด 5 ก่อนชนะวาราซดิน 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด

    ความพร้อมเกมนี้เบลิก้าจะไม่มีทั้ง ดิโน่ เปริช และ เควิน เตโอฟิล-กาแตร์กรีน ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ซานโดร คูเลโนวิช, คอมเนน อันดริช และ มาร์โก เลสโควิช ที่บาดเจ็บทั้งหมด

    ส่วน มาริน เลโอวัช ต้องรอทดสอบความฟิต แต่อย่างน้อยก็ได้ นิโคล่า โมโร่ พ้นแบนสวนทางกลับมา

    ดินาโม ซาเกร็บจะรับแข้งเรือใบในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิค ลิวาโควิช เป็นนายด่าน แนวรับประกอบไปด้วย เปตาร์ สโตยาโนวิช, อริยาน อเดมี่, เอเมียร์ ดิลาเวอร์ และ ฟร็องซัวส์ มูบ็องด์เฌ่

    แดนกลาง นิโคล่า โมโร่ จะคุมเกมร่วมกับ อาเมอร์ โกยัค ส่วน ดาเมียน คาดซิออร์, ดานี่ โอลโม่ และ มิสลาฟ ออร์ซิช จะช่วยปั้นเกมสนับสนุน บรูโน่ เป็ตโควิช กองหน้าตัวเป้า

    ส่วน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนฯ ซิตี้ พาทีมเสมอชัคตาร์ โดเนตส์ค 1-1 ในนัด 5 ก่อนแพ้แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม 


    สภาพทีมเกมนี้เป๊ปจะไม่มีแฟร์นันดินโญ่ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง จอห์น สโตนส์, เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'', โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ และ ลีรอย ซาเน่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด 

    กับการที่เข้ารอบไปแล้วก็เชื่อว่าเป๊ปน่าจะมีการปรับทีมพอสมควร โดยเปิดโอกาสให้บรรดาแข้งสำรองและดาวรุ่งทั้งหลายได้ลงสนามบ้าง อาทิ เคลาดิโอ บราโว่ - ชูเอา กานเซโล่, เอริค การ์เซีย, เบนฌาแม็ง เมนดี้, ทอมมี่ ดอยล์ และ ฟิล โฟเด้น เป็นต้น

    แมนฯ ซิตี้จะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี เคลาดิโอ บราโว่ ลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วย ชูเอา กานเซโล่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เอริค การ์เซีย และ เบนฌาแม็ง เมนดี้

    แดนกลาง ทอมมี่ ดอยล์ จะเดินเกมร่วมกับ อิลคาย กุนโดกัน และ ฟิล โฟเด้น ส่วน ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะเป็น 3 ประสานแดนหน้า     


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   

    ดินาโม ซาเกร็บ (4-2-3-1) : โดมินิค ลิวาโควิช - เปตาร์ สโตยาโนวิช, อริยาน อเดมี่, เอเมียร์ ดิลาเวอร์, ฟร็องซัวส์ มูบ็องด์เฌ่ - นิโคล่า โมโร่, อาเมอร์ โกยัค - ดาเมียน คาดซิออร์, ดานี่ โอลโม่, มิสลาฟ ออร์ซิช - บรูโน่ เป็ตโควิช  
    เทรนเนอร์ : เนนัด เบลิก้า

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เคลาดิโอ บราโว่ - ชูเอา กานเซโล่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เอริค การ์เซีย, เบนฌาแม็ง เมนดี้ - ทอมมี่ ดอยล์, อิลคาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเด้น - ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา
    เทรนเนอร์ : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  

    ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เดล เซร์โร่ กรานเด้ (สเปน)

 

ผลการพบกันที่ผ่านมา
วัน/เดือน/ปี รายการ     ผลการแข่งขัน 
02/10/19     ชปล.    แมนฯ ซิตี้ ชนะ ดินาโม ซาเกร็บ  2-0


ผลงาน 5 นัดหลังสุด
ดินาโม ซาเกร็บ
07/12/19    ชนะ วาราซดิน 1-0  (เหย้า) ดิวิชั่น 1
30/11/19    ชนะ อิสตร้า 2-1   (เยือน) ดิวิชั่น 1
27/11/19    แพ้ อตาลันต้า 0-2 (เยือน) ชปล.
23/11/19    เสมอ ไฮจ์ดุ๊ค 1-1 (เหย้า) ดิวิชั่น 1
10/11/19    ชนะ ริเยก้า 5-0  (เยือน) ดิวิชั่น 1

 แมนฯ ซิตี้
07/12/19     แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2  (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
03/12/19    ชนะ เบิร์นลี่ย์ 4-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
30/11/19    เสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
26/11/19    เสมอ ชัคตาร์ โดเนตส์ค 1-1 (เหย้า) ชปล.
24/11/19    ชนะ เชลซี 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปอาจถูกใจสิ่งนี้!แอชยังเคยปัดซบลิเวอร์พูลเพื่อแมนยู
    แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะจอมเก๋าชาวอังกฤษ เผยตนเคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แต่ปัดข้อเสนอของทั้งสองสโมสร เพราะต้องการย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ยก "ปีศาจแดง" คือทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และดีใจมากๆ ที่ได้สวมเครื่องหมาย "เร้ด เดวิลส์"
  • เผยแมนซิตี้สนใช้อ็อปชั่นดึงซานโช่คืนรังหรือไม่?
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะไม่ใช้อ็อปชั่นการได้สิทธิ์ทาบข้อเสนอสูงสุดสำหรับการซื้อ เจดอน ซานโช่ โดยพวกเขาไม่สนใจเอาเจ้าตัวกลับมาอยู่กับทีม หลังจากที่ ซานโช่ เคยหายหัวไปจากอะคาเดมี่เพื่อบีบให้ "เรือใบสีฟ้า" ยอมขายเขาให้ ดอร์ทมุนด์
  • แถสีข้างถลอก!แมนซิตี้ยันไม่ได้เหยียดเฟร็ด
    แอนโธนี่ เบิร์ด สาวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถจนสีข้างถลอกปอกเปิก บอกไม่ได้เหยียดผิว เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนสุดท้าจะโดนโปลิศรวบตัว แถมบริษัทต้นสังกัดยังประกาศพักงานชั่วคราวในช่วงโดนสอบสวนด้วย
  • ของกำลังแรง!แรชฟอร์ดเผยเคล็ดลับฟอร์มกระฉูด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเคล็ดลับเด็ดที่ทำให้ตนระเบิดฟอร์มเก่งในช่วงที่ผ่านมา นั่นก็คือการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญการที่ทีมช่วยสร้างโอกาสให้บ่อยๆ ทำให้ตนยิ่งมีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายมากยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »