ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีตัวอย่างให้เห็น!มูรินโญ่โต้พวกวิจารณ์เมินปั้นดาวรุ่ง

มีตัวอย่างให้เห็น!มูรินโญ่โต้พวกวิจารณ์เมินปั้นดาวรุ่ง

Posted 11/12/2019 by siamsport

หลังจากโดนตั้งประเด็นว่าไม่ค่อยผลักดันดาวรุ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สวนกลับว่าขนาด สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ราฟาแอล วาราน ยังมาจากฝีมือการดันของตนเลย พร้อมระบุ การให้โอกาสดาวรุ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้ประเด็นที่บอกว่าตนไม่ค่อยปลุกปั้นนักเตะดาวรุ่ง ด้วยการบอกว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด คือคนที่ตนเคยผลักดันอย่างเต็มที่จนกลายเป็นนักเตะฝีเท้าดีเหมือนอย่างงในทุกวันนี้

    ถึงแม้เจ้าตัวจะได้แชมป์หลายรายการตลอดอาชีพการคุมทีม แต่ มูรินโญ่ ก็มีภาพลักษณ์ติดตัวว่าเป็นกุนซือที่ชอบใช้เงินไล่ซื้อนักเตะชื่อดังมาร่วมทัพเพื่อทำให้ทีมประสบความสำเร็จแบบเร่งด่วน โดยตัวอย่างที่หลายคนมักจะพูดถึงบ่อยๆ คือกรณีที่เขาไม่ใช้งาน เควิน เดอ บรอยน์ ในตอนที่กองกลางชาวเบลเยียมยังเป็นดาวรุ่งที่ เชลซี ก่อนที่ เดอ บรอยน์ จะกลายเป็นหนึ่งในจอมทัพของวงการลูกหนังในตอนนี้


    หลังจากโดนนักข่าวถามถึงประเด็นที่เขาไม่ค่อยให้โอกาสแข้งอายุน้อยแล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ใช่ มันเป็นประเด็นที่สำคัญมากๆ (ที่ต้องดันดาวรุ่งขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่) สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นนักเตะแค่คนเดียวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ดีในตอนนี้ ส่วน ราฟาแอล วาราน ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกไปแล้ว ช่างเป็นคำตำหนิที่ยุติธรรมดีเหลือเกิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดเอฟเวอร์ตันทาบกุนซือดังนั่งเก้าอี้ถาวร
    สกายสปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน พยายามที่จะทาบทาม อูไน เอเมรี่ กุนซือว่างงานประสบการณ์สูง เข้ามารับงานกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์ค แบบถาวร แต่คาด นายใหญ่ชาวสแปนิช อาจจะต้องใช้เวลาครุ่นคิดหนักเกี่ยวกับการรับงานใหม่โดยเฉพาะในเมืองผู้ดี
  • วาร์ดี้ทำสถิติเทียบเท่าตำนานแมนยูซัด8เกมติดต่อกัน
    เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกเลสเตอร์ ซิตี้ สร้างสถิติไม่หยุดไม่หย่อน ล่าสุดซัดสองประตูในเกมสอย แอสตัน วิลล่า ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 8 เกมติดต่อกันซึ่งเป็นครั้งที่สอง และยังเทียบเท่ากับที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำได้
  • ของกำลังแรง!แรชฟอร์ดเผยเคล็ดลับฟอร์มกระฉูด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเคล็ดลับเด็ดที่ทำให้ตนระเบิดฟอร์มเก่งในช่วงที่ผ่านมา นั่นก็คือการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญการที่ทีมช่วยสร้างโอกาสให้บ่อยๆ ทำให้ตนยิ่งมีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายมากยิ่งขึ้น
  • โซลชาเชิญตำนานแมนยูพูดปลุกใจก่อนเกมล้มแมนซิตี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ก่อนหน้าที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะนำทีมบุกไปดับ แมนยฯ ซิตี้ ได้นั้น เขาเชิญ รอย คีน มาช่วยพูดปลุกใจเหล่าลูกทีมของตัวเอง โดยที่ คีน ก็ใช้คำพูดที่ดุเดือดสุดๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »