ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ห้ามเด็ดขาด!มูรินโญ่สั่งไม่ให้ลูกทีมทำอะไรก่อนดวลบาเยิร์น?

ห้ามเด็ดขาด!มูรินโญ่สั่งไม่ให้ลูกทีมทำอะไรก่อนดวลบาเยิร์น?

Posted 11/12/2019 by siamsport

ก่อนที่จะเจอกับ บาเยิร์น ในวันพุธนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ก็ระบุว่าตนห้ามลูกทีมดูภาพเกี่ยวกับนัดที่พวกเขาเคยแพ้อีกฝ่ายแบบย่อยยับ พร้อมเผย ตอนนี้ "ไก่เดือยทอง" ให้ความสำคัญกับตัวเองมากกว่าการมานั่งกังวลถึง "เสือใต้"
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนห้ามลูกทีมดูภาพอะไรก็ตามจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "ไก่เดือยทอง" แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-7 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

    ในวันนั้น สเปอร์ส ยังมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือของทีมอยู่ โดยเกมนั้นถือเป็นความพ่ายแพ้ที่ย่อยยับที่สุดของ สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ โปเช็ตติโน่ เลย และ สเปอร์ส ก็มีคิวเจอกับ บาเยิร์น อีกครั้ง ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 11 ธันวาคมนี้


    มูรินโญ่ เผยว่า "เกมที่เราแพ้ 2-7 น่ะเหรอ ? ผมห้ามนักเตะดูภาพใดๆ ก็ตามเกี่ยวกับเกมในวันนั้น ผมเองได้ดูภาพร่วมกับสตาฟฟ์และทีมวิเคราะห์ของผม 2 ครั้งเพื่อพยายามเจาะลึกรายละเอียดทุกด้าน แต่บรรดานักเตะน่ะไม่ได้ดูภาพเกี่ยวกับเกมนั้นแม้แต่ภาพเดียว"

    "เราจะให้ความสำคัญกับตัวเองมากกว่าการพุ่งเป้าไปที่ บาเยิร์น เพื่อที่จะได้พัฒนารูปแบบการเล่นของเราด้วยนักเตะที่ต่างออกไป เราพยายามที่จะพัฒนาแนวทางการเล่นอย่างใดอย่างหนึ่งขึ้นมา และเราก็ให้ความสำคัญกับตัวเองเป็นหลัก รวมถึงให้ความสำคัญกับ บาเยิร์น น้อยกว่ากับตัวเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์สพักแข้งหลัก!ส่ง 'แพร์ร็อตต์' ลงยิงถิ่นบาเยิร์น ศึก ชปล.
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ เข้ารอบไปแล้วเตรียมส่งดาวรุ่งผสมแข้งสำรองโดยมี ทรอย แพร์ร็อตต์ ยืนศูนย์หน้าปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี (นัดสุดท้าย)) วันพุธที่ 11 ธ.ค. ศกนี้ วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562, เวลา : 03.00 น.
  • สื่อปูดเอฟเวอร์ตันทาบกุนซือดังนั่งเก้าอี้ถาวร
    สกายสปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน พยายามที่จะทาบทาม อูไน เอเมรี่ กุนซือว่างงานประสบการณ์สูง เข้ามารับงานกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์ค แบบถาวร แต่คาด นายใหญ่ชาวสแปนิช อาจจะต้องใช้เวลาครุ่นคิดหนักเกี่ยวกับการรับงานใหม่โดยเฉพาะในเมืองผู้ดี
  • สนรับงาน!โควัชส่งเอเยนต์เจรจาหวังนั่งกุนซืออาร์เซน่อล
    โกล สื่อวงการฟุตบอล ระบุ นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น อยากเป็นกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซน่อล โดยเอเยนต์ของเขาถึงขนาดติดต่อไปบอกเรื่องนี้กับผู้บริหารของ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วด้วย
  • เสียดาย!ซีอีโอบาเยิร์นเผยเคยคิดซิวสตาร์ลิเวอร์พูลร่วมทัพ
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น เผย เคยคิดซิว ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงที่ มาเน่ ยังอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ส่วนกรณีเกี่ยวกับการหวนล่าตัว ลีรอย ซาเน่ แข้งของ แมนฯ ซิตี้ เจ้าตัวไม่ขอตอบอะไรทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »