ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรอัล มาดริดหรืออตาลันต้า ! โอกาส ลิเวอร์พูล จับสลากดวลใครรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เรอัล มาดริดหรืออตาลันต้า ! โอกาส ลิเวอร์พูล จับสลากดวลใครรอบ 16 ทีมสุดท้าย

Posted 12/12/2019 by siamsport

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย ลิเวอร์พูล ยังคงอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์ "บิ๊กเอียร์" ต่อไป ส่วนคู่ต่อกรในรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเป็นสโมสรไหน งานนี้เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงต้องลุ้นผลการจับสลากในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

"เดอะ เร้ดส์" ทำให้แฟนบอลต้องลุ้นระทึกถึงนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อพวกเขาต้องออกไปเยือน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมที่มีเกมรุกสุดดุเดือดเลือดพล่าน แต่ด้วยประสบการณ์ผสมกับศักยภาพของนักเตะ และมันสมองของเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้พวกเขาผ่านพ้นวิกฤติไปได้สำเร็จ

ชัยชนะ ซัลซ์บวร์ก 2-0 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์กลุ่ม อี ได้สำเร็จ และ นาโปลี ต้องทำใจได้อันดับ 2 ไปแทน โดยงานนี้การคว้าแชมป์กลุ่มถือว่าเป็นเรื่องดีมากๆ เพราะจะทำให้ แชมป์เก่าอาจไม่ต้องเจอกับงานหนักในการปะทะกับคู่แข่งรอบน็อกเอาต์

สำหรับการจับสลากในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล ได้อยู่โถ 1 ในฐานะ ทีมแชมป์กลุ่ม โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส, "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า, แอร์เบ ไลป์ซิก และ บาเลนเซีย อยู่โถเดียวกัน

ขณะที่โถ 2 เป็นสโมสรที่ได้รองแชมป์กลุ่มได้แก่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด, "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อตาลันต้า,  แอตเลติโก มาดริด , นาโปลี,  "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โอลิมปิก ลียง และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

นี่คือข้อดีของทีมที่ได้แชมป์กลุ่ม เพราะคู่แข่งในรอบน็อกเอาต์ดูเหมือนจะเป็นรองอยู่บ้าง โดยงานนี้ ลิเวอร์พูล ถือว่าโชคดีสุดๆ เพราะ "หงส์แดง" ยังไม่ต้องเจอกับสโมสรจากประเทศเดียวกัน และไม่ต้องปะทะกับ นาโปลี ซึ่งเป็นคู่แข่งในรอบแบ่งกลุ่ม นั่นทำให้พวกเขามีสิทธิ์จะได้ดวลกับ อตาลันต้า, แอต.มาดริด, ดอร์ทมุนด์, ลียง และที่หนักสุดก็คือ เรอัล มาดริด
   
สโมสรจากพรีเมียร์ลีกมีโอกาสที่จะพบกับทีมใดในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

*ลิเวอร์พูล
คู่แข่งที่มีโอกาสได้เจอกัน : เรอัล มาดริด, ดอร์ทมุนด์, โอลิมปิก ลียง, อตาลันต้า และแอต.มาดริด
คู่แข่งที่ง่ายสุด : อตาลันต้า
คู่แข่งหินสุด : เรอัล มาดริด

*แมนเชสเตอร์ ซิตี้
คู่แข่งที่มีโอกาสได้เจอกัน : เรอัล มาดริด, นาโปลี, ดอร์ทมุนด์, โอลิมปิก ลียง, แอต.มาดริด
คู่แข่งที่ง่ายสุด : โอลิมปิก ลียง
คู่แข่งหินสุด :  เรอัล มาดริด

*ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
คู่แข่งที่มีโอกาสได้เจอกัน : บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แอร์เบ ไลป์ซิก, บาเลนเซีย
คู่แข่งที่ง่ายสุด : บาเลนเซีย
คู่แข่งหินสุด : บาร์เซโลน่า

*เชลซี
คู่แข่งที่มีโอกาสได้เจอกัน : บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แอร์เบ ไลป์ซิก
คู่แข่งที่ง่ายสุด : แอร์เบ ไลป์ซิก
คู่แข่งหินสุด :  บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชซุสเหมา3เม็ด! แมนซิตี้บุกตบดินาโมร่วงควงอตาลันต้าเข้า16ทีมชปล.
    กาเบรียล เชซุส จัดการเหมาคนเดียวสามประตูเป็นแฮตทริกไล่ถล่มเจ้าถิ่น ดินาโม ซาเกร็บ ไปแบบสนุก 4-1 ส่งผลให้กลุ่มนี้ "เรือใบสีฟ้า" ซิวแชมป์กลุ่มพร้อมกับควง อตาลันต้า ที่บุกไปดับฝันชัคตาร์ โดเนตสค์ถึงถิ่น 3-0 ควงกันเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป
  • แมนซิตี้ปรับทัพ! 'เชซุส' นำ3หน้าบุกตะบันถิ่นซาเกร็บ ศึก ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วคาดจะปรับเปลี่ยนผู้เล่นโดยมี กาเบรียล เชซุส นำแผงแนวรุกบุกล่าสกอร์เกมพบ ดินาโม ซาเกร็บ เจ้าถิ่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี (นัดสุดท้าย)) วันพุธที่ 11 ธ.ค. ศกนี้ เวลา : 00.55 น.
  • เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 0-2 ลิเวอร์พูล
    ไม่มีพลาด เจอร์เก้น คล็อปป์ พา ลิเวอร์พูล คว้า 3 แต้มสำคัญหลังบุกดับฝัน ซัลซ์บวร์ก 2-0 โดยมาได้ 2 นาที 2 ลูกจาก นาบี เกอิต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่มมี 13 คะแนน ส่วน เจ้าถิ่น ตกรอบสุดช้ำ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี (นัดสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »