ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟิลลิ่งมาเต็ม! เปิดคลิปฮาแลนด์หัวเสียหนักหลังโดนซาลาห์ซัดประตู

ฟิลลิ่งมาเต็ม! เปิดคลิปฮาแลนด์หัวเสียหนักหลังโดนซาลาห์ซัดประตู

Posted 12/12/2019 by siamsport

เปิดคลิป เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2  ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะกระเด็นตกรอบหล่นมาเล่นในยูโรปาลีกแทน    

เกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล มาได้สองประตูในครึ่งหลังจาก นาบี้ เกอิต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งหลังจากยอดทีมจากออสเตรียเสียประตูที่สองนั้น ฮาแลนด์ ก็จัดการระบายความหงุดหงิดด้วยการขอขวดน้ำจากข้างสนามก่อนจะนำมาเขวี้ยงแล้วระเบิดอารมณ์ใส่อย่างฉุนเฉียวขณะที่บรรดาแข้ง "หงส์แดง" กำลังวิ่งไปฉลองประตู

สำหรับเกมนี้ ฮาแลนด์ โดนแนวรับ ลิวเวอร์พูล ตามประกบจนโชว์ฟอร์มไม่ออก และมีโอกาสส่องประตูเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีกระหน่ำไปแล้ว 8 ประตูในชปล.ซีซั่นนี้ และเพิ่งจะคุยโวกอ่นเกมว่าตัวเองจะทำแฮตทริกได้ในเกมนี้และพาทีมเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุภาพบุรุษ!คล็อปป์ขอโทษล่ามใช้คำหยาบคาย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการขอโทษล่ามแปลภาษา หลังจากที่เจ้าตัวใช้คำพูดหยาบคายเนื่องจากไม่พอใจล่ามที่แปลคำพูดของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ผิดช่วงนั่งแถลงข่าวก่อนแมตช์ปะทะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เรอัล มาดริดหรืออตาลันต้า ! โอกาส ลิเวอร์พูล จับสลากดวลใครรอบ 16 ทีมสุดท้าย
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย ลิเวอร์พูล ยังคงอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์ "บิ๊กเอียร์" ต่อไป ส่วนคู่ต่อกรในรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเป็นสโมสรไหน งานนี้เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงต้องลุ้นผลการจับสลากในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคมนี้
  • เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 0-2 ลิเวอร์พูล
    ไม่มีพลาด เจอร์เก้น คล็อปป์ พา ลิเวอร์พูล คว้า 3 แต้มสำคัญหลังบุกดับฝัน ซัลซ์บวร์ก 2-0 โดยมาได้ 2 นาที 2 ลูกจาก นาบี เกอิต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่มมี 13 คะแนน ส่วน เจ้าถิ่น ตกรอบสุดช้ำ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี (นัดสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »