ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หากได้เจอกัน! ซีดานยิ้ม "พร้อมเขี่ยลิเวอร์พูลตกรอบ"

หากได้เจอกัน! ซีดานยิ้ม "พร้อมเขี่ยลิเวอร์พูลตกรอบ"

Posted 12/12/2019 by goal.com

กุนซือราชันชุดขาวพูดทีเล่นทีจริงว่าทีมของเขาพร้อมเผชิญหน้ากับทีมแชมป์เก่า และจะเอาชนะให้ได้

ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเรอัล มาดริด พูดในเชิงติดตลกว่าทีมของเขาจะเขี่ยลิเวอร์พูลตกรอบ หากว่าจับสลากเจอกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ทีมราชันชุดขาวผ่านเข้ามาถึงรอบน็อคเอาท์ด้วยการเป็นอันดับสองของกลุ่ม A โดยมีคะแนนน้อยกว่าแชมป์กลุ่มอย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง อยู่ 5 คะแนน ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะเจอทีมแชมป์ของกลุ่มอื่น รวมถึงลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมแชมป์เก่าด้วย

"ถ้าเราต้องเจอลิเวอร์พูล เราจะเขี่ยพวกเขาตกรอบ" ซีดานยิ้มและตอบ หลังจากที่นักข่าวถามว่าพวกเขาอยากเลี่ยงที่จะพบลิเวอร์พูลหรือไม่

ก่อนจะกล่าวเสริมด้วยท่าทีที่เคร่งขรึมกว่าเดิมว่า "เราทำอะไรกับการจับสลากไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิลลิ่งมาเต็ม! เปิดคลิปฮาแลนด์หัวเสียหนักหลังโดนซาลาห์ซัดประตู
    เปิดคลิป เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • สุภาพบุรุษ!คล็อปป์ขอโทษล่ามใช้คำหยาบคาย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการขอโทษล่ามแปลภาษา หลังจากที่เจ้าตัวใช้คำพูดหยาบคายเนื่องจากไม่พอใจล่ามที่แปลคำพูดของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ผิดช่วงนั่งแถลงข่าวก่อนแมตช์ปะทะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เรอัล มาดริดหรืออตาลันต้า ! โอกาส ลิเวอร์พูล จับสลากดวลใครรอบ 16 ทีมสุดท้าย
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย ลิเวอร์พูล ยังคงอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์ "บิ๊กเอียร์" ต่อไป ส่วนคู่ต่อกรในรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเป็นสโมสรไหน งานนี้เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงต้องลุ้นผลการจับสลากในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคมนี้
  • เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 0-2 ลิเวอร์พูล
    ไม่มีพลาด เจอร์เก้น คล็อปป์ พา ลิเวอร์พูล คว้า 3 แต้มสำคัญหลังบุกดับฝัน ซัลซ์บวร์ก 2-0 โดยมาได้ 2 นาที 2 ลูกจาก นาบี เกอิต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่มมี 13 คะแนน ส่วน เจ้าถิ่น ตกรอบสุดช้ำ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี (นัดสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »