ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงเหรอ!คาร์ร่าชู1ทีมแนวรุกเก่งเท่าลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

จริงเหรอ!คาร์ร่าชู1ทีมแนวรุกเก่งเท่าลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

Posted 12/12/2019 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ที่จริงแล้ว 3 แดนหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด อันประกอบด้วย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แดเนี่ยล เจมส์ มีฝีเท้าที่เก่งกาจเท่าแนวรุกของ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ โดยปัญหาที่ทำให้ 3 ประสานของ "ปีศาจแดง" ยิงได้ไม่เยอะเท่าไหร่เป็นเพราะพวกเขาไม่มีความคงเส้นคงวามากเท่าที่ควร

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าถ้าวัดเฉพาะฝีเท้าล้วนๆ แล้วนั้น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แดเนี่ยล เจมส์ 3 แดนหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เก่งเท่ากับแนวรุกของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยทีเดียว

3 ประสานในแนวรุกของ ลิเวอร์พูล อันประกอบไปด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแนวรุกที่เก่งที่สุดของทวีปยุโรปในตอนนี้ หลังจากทั้งหมดทำประตูให้ทีมได้อยู่เรื่อยๆ และทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" มีผลงานที่ยอดเยี่ยม ส่วน แมนฯ ซิตี้ ก็มีแนวรุกสุดโหดอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิง และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่ช่วยกันผลิตประตูได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แดเนี่ยล เจมส์ เมื่อไหร่ก็ตามที่ทั้ง 3 คนนี้ได้วิ่งในแดนหน้าแล้วน่ะ พวกเขาก็จะเก่งพอๆ กับ 3 แนวรุกของ ซิตี้ หรือ 3 ประสานในแดนหน้าของ ลิเวอร์พูล เลย มันก็แค่พวกเขาไม่คงเส้นคงวามากพอ นั่นคือปัญหาของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »