ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานเผยจะทำอย่างไรถ้าชนลิเวอร์พูลรอบ16ทีมชปล.

ซีดานเผยจะทำอย่างไรถ้าชนลิเวอร์พูลรอบ16ทีมชปล.

Posted 12/12/2019 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด พูดแบบติดตลกว่าทีมของตนจะเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แน่ถ้าถูกจับให้มาเจอกัน พร้อมระบุ มันไม่มีนัยยะอะไรแอบแฝงเลยที่เขาไม่ใช้งาน แกเร็ธ เบล ในเกมที่ชนะ คลับ บรูช

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวแบบติดตลกว่าทีมของตนจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใดถ้าต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ถึงแม้ว่าในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทีมของ ซีดาน จะบุกไปชนะ คลับ บรูช 3-1 แต่มันก็ไม่มีค่าอะไร เพราะพวกเขาเป็นได้เพียงรองแชมป์กลุ่มตั้งแต่ก่อนลงเล่นนัดนี้แล้ว โดยที่แชมป์ของกลุ่มนี้คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งมันก็ทำให้ในรอบหน้า "ราชันชุดขาว" มีโอกาสโดนจับไปเจอกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ที่เป็นแชมป์กลุ่ม และหนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล ที่เป็นแชมป์เก่า แถมกำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ

หลังจากโดนถามว่า ลิเวอร์พูล ควรจะเป็นทีมที่พวกเขาต้องเลี่ยงหรือไม่นั้น ซีดาน ก็ยิ้มแล้วตอบว่า "ถ้าเราเจอกับ ลิเวอร์พูล เราก็จะเขี่ยพวกเขาให้ตกรอบ แต่เราทำอะไรกับการจับสลากไม่ได้อยู่แล้วน่ะนะ"

กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวด้วยว่าพอใจกับฟอร์มของลูกทีมในเกมชนะ คลับ บรูช แล้ว "เราพอใจกับชัยชนะและแนวทางการเล่นที่ทำได้ วันนี้เราเล่นได้ยากเพราะปกติแล้วพวกเขาจะใช้กองหลัง 5 คน แต่วันนี้พวกเขาเลือกใช้กองหลัง 4 คน บรรดานักเตะของเราต้องใช้เวลาปรับตัวเป็นเวลา 10 หรือ 15 นาที ส่วนในครึ่งหลังนี่เราเล่นได้ดีกว่าในทุกด้าน"

ทั้งนี้ ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ที่ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนัก เป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งาน แต่ ซีดาน ก็บอกว่ามันไม่ได้มีนัยยะแอบแฝงแต่อย่างใด "มันไม่มีอะไรทั้งนั้น ผมต้องทำการเปลี่ยนตัว 3 คน แล้วก็ต้องเลือกคนอื่น มันก็แค่นั้นแหละ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »