ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทีมไหนได้เฮ?เผยฮาแลนด์บินเจรจาเรื่องย้ายทีมแล้ว

ทีมไหนได้เฮ?เผยฮาแลนด์บินเจรจาเรื่องย้ายทีมแล้ว

Posted 13/12/2019 by siamsport

รูห์ นาชริชเท่น สื่อของเยอรมนี ระบุ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกอนาคตไกลของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก บินไปที่ประเทศเยอรมนีเพื่อคุยเรื่องย้ายทีมกับ ดอร์ทมุนด์ โดยตอนนี้เจ้าตัวยังมีค่าฉีกสัญญาเพียง 20 ล้านยูโรเท่านั้น

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศออสเตรีย เดินทางไปยังประเทศเยอรมนี เพื่อที่จะเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ รูห์ นาชริชเท่น สื่อท้องถิ่นของเมืองดอร์ทมุนด์

ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนถึงขนาดยิงไปแล้ว 28 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัด 22 นัดในทุกรายการ โดยในจำนวนนั้นมีถึง 8 ประตูที่เกิดขึ้นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งได้ลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ รูห์ นาชริชเท่น บอกว่าหลังจากที่ ซัลซ์บวร์ก ตกรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 คาบ้าน เมื่อวันอังคารที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น แข้งวัย 19 ปีกับทีมตัวแทนของเขาก็เดินทางไปยังเมืองดอร์ทมุนด์ในวันต่อมาทันที โดยมีคนของ "เสือเหลือง" มารอรับตามธรรมเนียม ก่อนที่ดาวยิงชาวนอร์เวย์จะเดินทางไปคุยเรื่องย้ายทีมต่อไป

เป็นที่เชื่อกันว่าสัญญาของ ฮาแลนด์ มันมีเงื่อนไขว่าจนกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้เขาจะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) เท่านั้น โดยตอนนี้นักเตะที่เคยเล่นให้ทีมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วย้ายไปอยู่กับอีกทีมที่ได้เล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ช่วงกลางฤดูกาล ก็สามารถลงเล่นเกมถ้วยยุโรปให้ทีมใหม่ได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยทีมตัวเต็งสอยซานโช่-เจ้าตัวกระสันลาดอร์ทมุนด์ม.ค.นี้เลย
    ยาน อาเก้ ฟยอร์ทอฟท์ เหยี่ยวข่าวชาวนอร์เวย์ และอดีตหัวหอก แฟร้งค์เฟิร์ต ระบุ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งจ๋าที่จะซิว เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ ไปเสริมแกร่ง แถมบอกว่า ซานโช่ อยากลา "เสือเหลือง" ตั้งแต่ตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย
  • เสียดาย!ซีอีโอบาเยิร์นเผยเคยคิดซิวสตาร์ลิเวอร์พูลร่วมทัพ
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น เผย เคยคิดซิว ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงที่ มาเน่ ยังอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ส่วนกรณีเกี่ยวกับการหวนล่าตัว ลีรอย ซาเน่ แข้งของ แมนฯ ซิตี้ เจ้าตัวไม่ขอตอบอะไรทั้งนั้น
  • เสือใต้ชวดจ่าฝูง! "เบลีย์" เหมาสองพาเลเวอร์ฯ10คนเชือดบาเยิร์นพังคารัง
    "เสือใต้" เสียฟอร์มไม่น้อยหลังเปิดบ้านพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 1-2 หลังจากทำสถิชนะมา 4 เกมรวดในทุกรายการแถมเก็บ คลีนชีต ตั้งแต่เปลี่ยนกุนซือมาเป็น มร.ฮันส์ ดีเทอร์-ฟลิค แต้มหยุดอยู่ที่ 24 คะแนน หล่นมาอยู่อับดับ 4 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลวานเดินเครื่อง! บาเยิร์นปะทะเลเวอร์คูเซ่นจ้องชัยลุ้นหัวฝูง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังอย่างมากในการนำจ่าฝูง ถ้าซิวสามแต้มได้นัดนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งลงยิง "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ที่ผลงานจัดว่าดีช่วงนี้ไม่แพ้ใครสองเกมติด ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 บาเยิร์น มิวนิค (3) - เลเวอร์คูเซ่น (9) เวลา : 00.30 น. ถ่ายทอดสด : ฟ็อกซ์ สปอร์ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »