ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาลั่นพร้อมเสริมทัพตลาดหน้าหนาว

โซลชาลั่นพร้อมเสริมทัพตลาดหน้าหนาว

Posted 13/12/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยพร้อมที่จะเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

แม้ว่าทีมจะกำลังทำผลงานได้ดีด้วยชัยชนะสวยๆ 3 เกมติดต่อกันทั้งในลีกและบอลยุโรป ซึ่งแข้งดาวรุ่งล้วนทำผลงานได้ดี แต่นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ยังต้องการเสริมให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากกว่านี้อีก

"เราต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในหลายๆตำแหน่ง" โซลชา กล่าว

"ถ้าคุณมองที่ทีมของเราเทียบกับทีมอื่น, เรายังต้องการนักเตะ 2 หรือ 3 คน เพื่อที่จะมีขุมกำลังที่มากพอในการหมุนเวียนนักเตะในฤดูกาลที่ยาวนาน"

"แล้วจะได้เห็นกันหากมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งเล่นยิ่งดี ! เจาะ 5 ประเด็น แมนยู ชุดผสมไล่ทุบ อัล์คมาร์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงทำผลงานฮอตต่อเนื่องหลังจากที่เปิดบ้านไล่ทุบ อาแซ่ด อัล์คมาร์ 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่งผลให้พวกเขาเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม แอล ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • 'กรีนวู้ด'เบิ้ล! แมนยูรัวอัลค์มาร์ต้นครึ่งหลัง 11 นาทีซัด 4 ตุง
    เมสัน กรีนวู้ด ระเบิดฟอร์มเก่งยิงไปสองตุงเกม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดทัพผสมผสานเปิดบ้านไล่ยำใส่ อาแซ่ด อัลค์มาร์ 4-0 คว้าสามแต้มตามคาดพร้อมจบที่แชมป์กลุ่ม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มแอล (นัดสุดท้าย)) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • จริงเหรอ!คาร์ร่าชู1ทีมแนวรุกเก่งเท่าลิเวอร์พูล-แมนซิตี้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ที่จริงแล้ว 3 แดนหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด อันประกอบด้วย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แดเนี่ยล เจมส์ มีฝีเท้าที่เก่งกาจเท่าแนวรุกของ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ โดยปัญหาที่ทำให้ 3 ประสานของ "ปีศาจแดง" ยิงได้ไม่เยอะเท่าไหร่เป็นเพราะพวกเขาไม่มีความคงเส้นคงวามากเท่าที่ควร
  • มีตัวอย่างให้เห็น!มูรินโญ่โต้พวกวิจารณ์เมินปั้นดาวรุ่ง
    หลังจากโดนตั้งประเด็นว่าไม่ค่อยผลักดันดาวรุ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สวนกลับว่าขนาด สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ราฟาแอล วาราน ยังมาจากฝีมือการดันของตนเลย พร้อมระบุ การให้โอกาสดาวรุ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »