ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลือกได้ไหม!โด้เปิดใจอยากเจอเรอัลมาดริดรอบไหน

เลือกได้ไหม!โด้เปิดใจอยากเจอเรอัลมาดริดรอบไหน

Posted 13/12/2019 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง ยูเวนตุส ประกาศชัดเจนในรอบน็อกเอาต์ยังไม่อยากรีบร้อนปะทะกับ เรอัล มาดริด สโมสรเก่าอันเป็นที่รัก เพราะถ้าเลือกได้อยากจะพบกับ "ราชันชุดขาว" ในนัดชิง ที่ประเทศตุรกี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งเป้าอยากนำต้นสังกัดปะทะกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ที่ประเทศตุรกี

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งซัดประตูให้กับ ยูเว่ ทุบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ทำให้ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสถิติชนะ 5 เสมอ 1 คว้าแชมป์กลุ่มไปได้อย่างสวยหรู โดยงานนี้ "ม้าลาย" มีโอกาสที่จะพบกับ เรอัล มาดริด สโมสรที่เขาเคยค้าแข้งนานกว่า 9 ปี เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ทำได้เพียงอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ

นอกจาก เรอัล มาดริด แล้ว ยูเว่ ยังมีโอกาสที่จะได้เจอกับสโมสรอย่าง เชลซี, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โอลิมปิก ลียง และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในรอบน็อกเอาต์ด้วย โดย โรนัลโด้ ยอมรับว่ายังไม่ต้องการพบกับ ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเวลานี้ และถ้าเป็นไปได้ขอปะทะกันในนัดชิง

"เรอัล เป็นทีมที่สุดยอด แต่ถ้าพวกคุณถามผม แน่นอนว่าผมอยากจะเจอกับพวกเขาในรอบลึกๆ มากกว่า ในรอบชิงชนะเลิศไหม ? ตอนนี้ผมก็อยากจะเจอกับพวกเขาในนัดชิงชนะเลิศนะ" โรนัลโด้ ซึ่งคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัยร่วมกับ เรอัล มาดริด กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »