ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อได้ถามแล้ว!คล็อปป์ตอบข่าวลิเวอร์พูลคว้ามินามิโนะ

สื่อได้ถามแล้ว!คล็อปป์ตอบข่าวลิเวอร์พูลคว้ามินามิโนะ

Posted 14/12/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบนักข่าวถามเรื่อง ลิเวอร์พูล เตรียมดึง ทาคูมิ มินามิโนะ แข้งซามูไร มาเสริมทัพหน้าหนาวเป็นความจริงหรือไม่ พร้อมยัน เดยัน ลอฟเรน หมดสิทธิ์ลงเจอ วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการปฎิเสธที่จะยืนยันถึงข่าวที่ว่า "หงส์แดง" ตกลงคว้าตัว ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

    ดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะย้ายมามาค้าแข้งที่ถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลัง "หงส์แดง" ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 7.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275.5 ล้านบาท) ให้กับสโมสรดังของออสเตรีย โดยเวลานี้เหลือแค่ตรวจร่างกาย และรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

    ในการแถลงข่าวก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ วัตฟอร์ด วันเสาร์ที่ 13 ธ.ค.นี้ ก็ได้มีนักข่าวถามถึงเรื่องคว้าตัวแข้งซามูไร ก่อนที่ คล็อปป์ จะตอบกลับว่า  "มันไม่มีอะไรที่จะพูดในเวลานี้ พวกคุณจะได้รู้เมื่อตกลงกันแล้ว ไม่ใช่ก่อนหน้า ดังนั้นตอนนี้จึงยังไม่มีอะไรพูดถึง"

    "เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ผมสามารถพูดแบบนี้ แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมเห็นนักเตะดีมากๆ หลายคนในทีม ซัลซ์บวร์ก มากกว่าที่ผมต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งแรกของเกมที่พบกัน" คล็อปป์ ที่เพิ่งต่อสัญญาคุม ลิเวอร์พูล ออกไปถึงปี 2024 เผย

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังยืนยันว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง จะหมดสิทธิ์ลงเจอ วัตฟอร์ด เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อมาจากเกมพบ ซัลซ์บวร์ก ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

    "เขาหมดสิทธิ์ลงเล่น มันเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อซึ่งรุนแรงกว่าครั้งที่ผ่านมา เรายังไม่รู้ถึงช่วงเวลาต้องพักของเขา" กุนซือชาวเยอรมัน ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปเฮ!มิลเนอร์ขยายสัญญาลิเวอร์พูลถึงปี2022
    ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันแบบต่อเนื่อง เพราะล่าสุด เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะจอมเก๋าเลือดผู้ดี ขยายสัญญากับ ลิเวอร์พูล ออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจนี่แหละคือสิ่งที่ตนต้องการ
  • อนาคตสดใส!คล็อปป์เผย5ดาวรุ่งเตรียมขึ้นชุดใหญ่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจที่แผนการแห่งอนาคตด้วยการเตรียมดัน 5 ดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นมาประดับทัพชุดใหญ่ โดยงานนี้เจ้าตัวมั่นใจเจ้าหนูทั้ง 5 มีศักยภาพและความสามารถมากพอที่จะเป็นขุมกำลังชั้นดีของ "เดอะ เร้ดส์"
  • เฝ้ามองมานาน! เบื้องหลังภารกิจล่า 'มินามิโนะ' ของ ลิเวอร์พูล
    ตลอดเวลาที่ผ่านมาแสงสปอตไลท์ที่สาดส่องไปยัง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรแกร่งของประเทศออสเตรีย มันพุ่งเป้าไปที่ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์แทบจะเพียงคนเดียว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เมื่อแข้งวัย 19 ปี ทำผลงานได้สุดยอด ยิงไป 28 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ
  • สื่อผู้ดีเผยผียังเชื่อเป็นทีมเต็งได้ซานโช่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจว่าจะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งของ ดอร์ทมุนด์ มาเข้าสังกัดมากกว่าทีมอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »