ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทำไมต้องละอาย!โอเว่นเปิดใจรู้สึกยังไงซบแมนยู

ทำไมต้องละอาย!โอเว่นเปิดใจรู้สึกยังไงซบแมนยู

Posted 14/12/2019 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล ประกาศตัวชัดเจนว่าตนไม่เคยรู้สึกผิดหรือต้องละอายใจกับการตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุไม่เคยวาดฝันว่าจะได้เล่นให้ "ปีศาจแดง", สโต๊ค ซิตี้ หรือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่ทั้งหมดนี้คือเส้นทางอาชีพของตน

    ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปิดใจตนไม่เคยรู้สึกละอายใจหรือรู้สึกผิดที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งๆ ที่เคยเป็นถึงอดีตกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรคู่อริตลอดกาลทัพ "ปีศาจแดง"

    โอเว่น ก้าวขึ้นมาจากการเป็นนักเตะดาวรุ่งของศูนย์เยาวชน ลิเวอร์พูล ก่อนจะแจ้งเกิดกับสโมสร และกลายเป็นนักเตะขวัญใจมหาชนของสาวก "เดอะ ค็อป" จนได้รับฉายาว่า "เซนต์ไมเคิ่ล" จากนั้นนักเตะตัดสินใจโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อปี 2004

    อย่างไรก็ตาม โอเว่น ก็ยังคงเป็นขวัญใจของแฟนบอล "หงส์แดง" จนกระทั่งเขาได้ทำเรื่องหักหาญน้ำใจ "เดอะ ค็อป" ทั่วโลก เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด และประสบความสำเร็จด้วยการเป็นหนึ่งในขุนพล "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล  2010-11

        โอเว่น ยืนยันว่าตนไม่เคยเสียใจที่ตัดสินใจสวมชุด แมนฯ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว "ผมดีใจที่ได้เล่นให้ เรอัล มาดริด มันเป็นโอกาสที่จะได้ลองทำบางสิ่งที่แตกต่าง การได้เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ก็เหมือนกับจอกศักดิ์สิทธิ์ ผมปรารถนาให้หลายๆ สิ่งเกิดความแตกต่าง และผมกลับมาที่ ลิเวอร์พูล พร้อมกับมีชีวิตที่แสนสุขหลังจากนั้น"

        "แต่ผมเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมันเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานั้น ผมไม่อายหรือรู้สึกผิดกับสิ่งที่ผมทำลงไป แม้จะมีหลายคนที่อยากให้ผมรู้สึกแบบนั้นก็ตาม มันไม่ใช่ความฝันของผมที่ได้เล่นให้กับ สโต๊ค, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ นิวคาสเซิ่ล แต่นั่นเป็นเส้นทางอาชีพที่ผมได้มีโอกาสย้ายไปเล่น" โอเว่น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลื้มจนพูดไม่ออก!เมสซี่ระรื่นสอยบัลลงดอร์สมัย6
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า ปลื้มใจจนล้นปีเมื่อได้รับโหวตคว้าบัลลง ดอร์ 2019 ไปครอบครอง โดยเหนือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมทำลายสถิติด้วยการสะสม "บอลทองคำ" เป็นสมัยที่ 6 เข้าไปแล้ว
  • วิ่งกันลืมตาย! "สาวกสาวริเวอร์เพลท" ยอมพลีกายเพื่อทีมรักแบบนี้
    กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกสำหรับ เมลิเซีย อาร์ติสต้า สาวกสาวตัวยงของ ริเวอร์เพลท สโมสรดังในลีกอาร์เจนติน่า ที่เรื่องราวของเธอหลุดออกมาในโลกโซเชียล เกี่ยวกับมีความเชื่อแปลกๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายคลิปสุดเซ็กซี่ส่งไปปลุกใจนักเตะ หรือการถือเรื่องโชคลางต่างๆ ก่อนการแข่งขัน
  • รู้จักแฟนบอลสุดเซ็กซีที่ความเชื่อสะดุดใจหนุ่มๆ
    ทำความรู้จัก และเปิดวาร์ปแฟนบอลสาวเซ็กซี่ของสโมสร ริเวอร์เพลท ที่มีความเชื่อน่าจะถูกใจหนุ่มๆ ก่อนทีมรักของเธอจะลงทำศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศ
  • หวานใจโรนัลโด้โพสต์สยิวโชว์แฟนคลับในไอจี
    จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ภาพสุดสยิวเปลือยท่อนบนผ่าน "ไอจี" แต่เดชะบุญเพียงแค่เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน แต่แค่นี้ก็ทำให้แฟนคลับที่ฟอลโลว์อินสตาแกรมของเธอเนื้อเต้นจนต้องกดชื่นชอบรัวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »