ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาเผยข่าวดี3นักเตะแมนยูใกล้กลับมาซ้อม

โซลชาเผยข่าวดี3นักเตะแมนยูใกล้กลับมาซ้อม

Posted 14/12/2019 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฟังข่าวดีกันบ้าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยัน 3 นักเตะหายเจ็บใกล้กลับมาลงซ้อมได้แล้ว พร้อมเผยตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องติดท็อปโฟร์ ขอแค่ทำผลงานให้ดีต่อเนื่องเท่านั้นพอ

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส, เอริก ไบยี่ และ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ สองกองหลัง เตรียมที่จะกลับมาลงซ้อมในสัปดาห์หน้า

        กุนซือชาวนอร์เวย์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมพบ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค. นี้ ว่า "ในสัปดาห์หน้า เอริก จะเริ่มลงซ้อม ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ก็จะลงซ้อมเช่นกัน ส่วน ปอล ก็น่าจะเริ่มซ้อมกับเราในสัปดาห์หน้าเช่นกัน เราต้องดูกันต่อไป"

    พร้อมกันนี้ โซลชา ยังยืนยันว่า เวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องติด 4 อันดับแรกของตาราง แม้ตอนนี้ขึ้นไปอยู่ที่ 5 แล้ว หลัง 2 เกมหลังสุดในลีกเอาชนะได้ทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนฯ ซิตี้

        "ผมยังไม่ได้คิดถึงมันในเดือนธันวาคม เรามีเกมลงเตะหลายนัดในเดือนธันวาคม, มกราคม, กุมภาพันธ์, มีนาคม และ เมษายน เราแค่ต้องทำผลงานให้ดีต่อเนื่อง และพัฒนาขึ้นในทุกๆ วัน จากนั้นผมก็เชื่อว่า ผลการแข่งขันจะตามมาเอง" โซลชา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »