ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โต้สื่อ!เป๊ปออกโรงยันไม่มีเงื่อนไขยกเลิกสัญญา

โต้สื่อ!เป๊ปออกโรงยันไม่มีเงื่อนไขยกเลิกสัญญา

Posted 14/12/2019 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ในสัญญาฉบับปัจจุบันของตนกับทีมมันไม่มีเงื่อนไขยกเลิกสัญญาหลังจบซีซั่นเหมือนที่ เดลี่ เมล ออกมาตีข่าว พร้อมเผย จะไม่ทำการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่มีเงื่อนไขการยกเลิกสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เหมือนที่ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีนำเสนอเมื่อก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

    ช่วงที่ผ่านมาข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ กวาร์ดิโอล่า มีออกมาเรื่อยๆ หลังจากเขาจะหมดสัญญากับทีมในปี 2021 แล้ว และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการต่อสัญญากันเลย ซึ่งไม่นานมานี้ เดลี่ เมล ก็แฉว่า กวาร์ดิโอล่า มีเงื่อนไขที่จะยกเลิกสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ถ้าหากมันเป็นไปตามข้อกำหนดต่างๆ ที่ระบุเอาไว้

    หลังจากโดนถามถึงเรื่องเงื่อนไขการยกเลิกสัญญา กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ไม่ มันไม่ใช่เรื่องจริง ผมคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมพูดเกี่ยวกับความตั้งใจของตัวเองกับสโมสรไปแล้ว"

    อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เสริมว่าทีมของตนจะไม่ทำการเสริมทัพใดๆ ทั้งนั้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ "เราไม่ได้คุยถึงเรื่องนั้น (การเสริมทัพ) เลย บรรดานักเตะที่เราใช้มาตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาลคือคนที่เราจะใช้งานต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าถ้ามันจะมีการเสริมทัพอะไรเกิดขึ้นก็คงจะเป็นช่วงซัมเมอร์น่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »