ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดี!แมนยูเล็งสอยฟรีเมอร์เท่นส์

ของดี!แมนยูเล็งสอยฟรีเมอร์เท่นส์

Posted 15/12/2019 by siamsport

น่าจะถูกใจเหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชากตัว ดรีส เมอร์เท่นส์ หัวหอกร่างเล็ก นาโปลี มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ เผยเริ่มคุยกับเอเจนต์นักเตะแล้วด้วย

               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดรีส เมอร์เท่นส์ กองหน้าจอมพลิ้วของ นาโปลี สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแนวรุกแบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

              เชื่อกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการดึงกองหน้าเข้ามาเสริมอย่างน้อยหนึ่งคน หลังจากที่ปล่อย โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ (ให้ อินเตอร์ มิลาน) ไปพร้อมๆ กัน และล่าสุด ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ล็อกเป้าไปที่ เมอร์เท่นส์ ซึ่งสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ เมื่อหมดสัญญากับ นาโปลี

              ตามรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มเจรจาแบบไม่เป็นทางการกับเอเจนต์ของ หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 32 ปี เรียบร้อย ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอไปทามทามอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดย อินเตอร์ มิลาน เป็นอีกทีมที่มีข่าวอยากได้ตัว เมอร์เท่นส์ ไปร่วมก๊วน

              ทั้งนี้ เมอร์เท่นส์ ซึ่งย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้วทั้งสิ้น 300 นัด ทำได้ 118 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ยอมแพ้!โซลชาลุยเองบินกล่อมฮาแลนด์ซบแมนยู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนบินไปเกลี้ยกล่อม เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยตัวเอง ก่อนที่จะรีบบินกลับมาเตรียมนำทืมลงเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ต่อทันที
  • โซลชาเผยข่าวดี3นักเตะแมนยูใกล้กลับมาซ้อม
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฟังข่าวดีกันบ้าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยัน 3 นักเตะหายเจ็บใกล้กลับมาลงซ้อมได้แล้ว พร้อมเผยตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องติดท็อปโฟร์ ขอแค่ทำผลงานให้ดีต่อเนื่องเท่านั้นพอ
  • แมนยูเอาไหม?แอตมาดริดพร้อมลดราคา 'ซาอูล'
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่จะเซ็นสัญญากับ ซาอูล ญีเกซ ดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด เพราะล่าสุดมีข่าว "ตราหมี" พร้อมขายนักเตะในราคาแบบลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์
  • แดนนี่ เมอร์ฟี่ เชื่อ เจมส์ แมดดิสัน ทิ้ง เลสเตอร์ แน่ หาก แมนยู อยากได้จริง
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตดาวเตะหงส์แดง และกูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขามั่นใจเป็นอย่างมากว่า เจมส์ แมดดิสัน จะเลือกทิ้ง เลสเตอร์ แล้วย้ายไปจอยกับ แมนยู แน่ ๆ หากมีข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 13 ธันวาคม 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »