ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดูเพลินตา!ฟลิคอวยคูตินโญ่ฟอร์มสุดมหัศจรรย์

ดูเพลินตา!ฟลิคอวยคูตินโญ่ฟอร์มสุดมหัศจรรย์

Posted 15/12/2019 by siamsport

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือขัดตาทัพ บาเยิร์น มิวนิค อวย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า เล่นได้เพลินตาสุดๆ ในเกมเปิดบ้านยำ แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ร่วมซูฮก "คูตี้" เจ๋งจริง

               ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ชชั่วคราวของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียนว่า โชว์ฟอร์มได้สุดแสนมหัศจรรย์ หลังจากที่ "คูตี้" ทำคนเดียว 3 ประตู และ 2 แอสซิสต์ ช่วยทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

               เกมนี้ คูตินโญ่ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก บาร์เซโลน่า เป็นคนทำประตู 1-1, 3-1 และ 6-1 นอกจากนี้ยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กดประตู 2-1 และ โธมัส มุลเลอร์ จบสกอร์ในประตู 5-1 ด้วย

                  "ผมคิดว่าทุกคนในสนามเกมนี้ต่างสนุกไปกับฟอร์มการเล่นของเขา และที่ผมยิ่งแฮปปี้เข้าไปใหญ่คือ นักเตะทั้งทีมต่างร่วมแสดงความยินดีกับเขาตอนที่เขาทำประตูได้ พร้อมกับแชร์ความสุขร่วมกันจากใจจริง สามประตูกับสองแอสซิสต์ มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก เราทุกคนแฮปปี้มากๆ กับฟอร์มของเขาในวันนี้" ฟลิค กล่าว

                  ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง ซึ่งทำได้สองประตูในเกมนี้ ระบุว่า เกมนี้เป็นเกมของ คูตินโญ่ อย่างแท้จริง "วันนี้คือวันของเขา เขาสุดยอดมากๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนเล่นบอลกับเท้า หรือการเคลื่อนที่ เราต้องการนักเตะแบบนี้แหละ ซึ่งผมเองก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่เขาได้แสดงความเก่งกาจออกมา และนั่นแหละคือคุณภาพฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้1แฮตทริก2แอสซิสต์!บาเยิร์นคืนฟอร์มโหดเปิดรังขย้ำเบรเมนเละเทะ
    เฟลิเป้ คูตินโญ่ ระเบิดฟอร์มกดแฮตทริก พร้อมจ่ายอีก2 ให้ มุลเลอร์ และ เลวาน ซัด โดยรายหลังเหมาสองประตูด้วย พา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เรียกความมั่นใจหลังพ่ายมา2เกมติด ด้วยการถล่มเละ "นกนางนวล" บาเยิร์น มิวนิค 6-1 เก็บสามคะแนน
  • บาเยิร์นล่าสามคะแนน,เบรเมนหวังแต้มหนีโซนแดงPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สถานการณ์ในลีกจัดว่าห่วย หล่นมารั้งที่ 7 แต่หากเก็บชัยนัดนี้ได้มีสิทธิ์ชยับถึงที่ 3 ใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนเก่งล่าสกอร์ ทีมเยือน "นกนางนวล" เบรเมน ที่ต้องการคะแนนมากเนื่องจากเสี่ยงต่อการตกชั้นพอสมควร ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 21.30 น. ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 บาเยิร์น มิวนิค (7) - เบรเมน (14) เวลา : 21.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี
  • รวมตัวเลขน่าสนใจรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก
    ก็เป็นอันว่ารอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2019-20 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่แชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นรองแชมป์เมื่อซีซั่นก่อนยังได้ไปต่อ
  • ขอล้างตา! มูหวังไก่ได้เจอเสือใต้อีกในUCLปีนี้
    กุนซือชาวโปรตุกีสอยากให้ทีมของเขาได้โคจรกลับมาเจอกับเสือใต้อีกครั้งในรอบต่อๆ ไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »