ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่ชายที่แสนดี!มาเน่วอนกัปตันทีมคู่แข่งช่วยดูแลน้องรัก

พี่ชายที่แสนดี!มาเน่วอนกัปตันทีมคู่แข่งช่วยดูแลน้องรัก

Posted 15/12/2019 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล ขอให้ ทรอย ดีนี่ย์ หัวหอก วัตฟอร์ด ช่วยดูแล อิสไมล่า ซาร์ ปีกจากชาติเดียวกัน หลังจาก มาเน่ กับ ซาร์ สนิทกันมากๆ จนรายหลังถึงขั้นบอกว่า มาเน่ เป็นพี่ชายที่แสนดีของตัวเอง

    ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล เป็นห่วง อิสไมล่า ซาร์ ปีกเพื่อนร่วมชาติของ วัตฟอร์ด จนถึงขนาดบอกให้ ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "แตนอาละวาด" ช่วยดูแลอีกฝ่ายแทนตน หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    มาเน่ กับ ซาร์ สนิทสนมกันมากๆ จนถึงขั้นที่รายหลังออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเลยว่า มาเน่ เป็นเหมือนพี่ชายที่แสนดีของตัวเอง โดยเขาบอกว่า มาเน่ คุยกับเขาตลอดเวลา และตอนที่ตนย้ายมาเล่นที่อังกฤษ มาเน่ ก็ส่งข้อความมาหาคนด้วย ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทั้งคู่ต่างก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดของอีกฝ่าย

    ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้ว มาเน่ กับ ซาร์ ก็คุยกันตามประสาคนบ้านเดียวกันด้วยภาษาฝรั่งเศส ก่อนที่ ดีนี่ย์ จะเข้ามาร่วมวงสนทนาด้วย ซึ่งตอนที่ ดีนี่ย์ กำลังจะแยกตัวไปนั้น มาเน่ ก็เข้าไปกอดกับหัวหอกชาวอังกฤษ แล้วพูดว่า "ช่วยดูแลเด็กของฉันด้วยนะ เขาเป็นคนขี้อายมากๆ"

    ด้าน ดีนี่ย์ ก็ตอบกลับไปว่า "ตอนนี้เขาแค่ต้องพูดภาษาอังกฤษให้ได้เท่านั้นเอง เขากำลังเรียนมันอยู่ เขาเป็นเด็กดี" โดยหลังจากนั้น มาเน่ ก็พูดภาษาฝรั่งเศสกับ ซาร์ ก่อนจะพาอีกฝ่ายไปยังที่ใดที่หนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »