ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มีความหมาย! ธีราทรเปิดประมูลเสื้อแชมป์เจลีก ช่วยอดีตสตาฟฟ์ช้างศึก

มีความหมาย! ธีราทรเปิดประมูลเสื้อแชมป์เจลีก ช่วยอดีตสตาฟฟ์ช้างศึก

Posted 16/12/2019 by goal.com

แนวรับมารินอส ร่วมเปิดประมูลเสื้อแชมป์เจลีกช่วยเหลืออดีตสตาฟฟ์โค้ชช้างศึกที่ป่วยมะเร็งปอด
ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย เปิดประมูลเสื้อแข่งขันที่ใส่ช่วย โยโกฮามา เอฟ มารินอส คว้าแชมป์เจ1ลีก ฤดูกาล 2019 เพื่อนำเงินทั้งหมดช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ อดีตสตาฟฟ์ทีมชาติไทย ที่กำลังป่วยหนัก

โดย จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งปอด เข้ารักษาตัวตั้งแต่ช่วยกลางปีที่ผ่านมา และมีค่ารักษาพยาบาลค่อนข้างสูง ซึ่งแบ็คซ้ายวัย 29 ปี ได้ร่วมช่วยเหลือเงินค่ารักษาพยาบาลด้วยการเปิดประมูลเสื้อแข่งของตนเอง ที่ถือมีความพิเศษเนื่องจากเป็นเสื้อที่เพิ่งใส่ช่วย ทัพกะลาสี คว้าแชมป์เจลีกเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งจะเริ่มเปิดประมูลที่ 0 บาท

ทั้งนี้การประมูลดังกล่าวจะสิ้นสุดในวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 เวลา 20.00 น. โดยผู้ชนะการประมูล สามารถส่งหลักฐานการโอนเงินมาที่เจ้าตัวโดยตรง ซึ่งจะแจ้งเลขบัญชีให้กับผู้ชนะอีกครั้ง นอกจากนี้เจ้าตัวจะทำการเซ็น และ ส่งของให้กับผู้ชนะการประมูลด้วยตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเบอร์1!? ฟ็อกซ์สปอตส์เอเชียจัดอันดับ 5 แข้งไทยดีสุดปี2019
    ฟ็อกซ์สปอตส์เอเชีย จัดอันดับ 5 แข้งไทยดีที่สุดปี 2019 โดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผงาดคว้าอันดับ 1 หลังโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมในเอเชียนคัพ และไชน่าคัพ ด้าน ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส รั้งอันดับ 2 แม้จะเป็นแข้งไทยคนแรกที่ได้แชมป์เจลีก ประเทศญี่ปุ่นก็ตาม
  • นักเตะวิเศษ! 'อังเก้' รับอยากได้ 'ธีราทร' ลุยต่อ
    อังเก้ ปอสเตเลกลู เทรนเนอร์ประวัติศาสตร์ของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ออกมายอมรับเมื่อวานนี้ว่า ต้องการที่จะร่วมงานกับ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยต่อไปในปีหน้า หลังจากที่มีส่วนในการพาทีมคว้าแชมป์ เจ ลีก 2019 ในรอบ 15 ปี และสมัยที่ 4 ของสโมสร
  • ธีราทรเตรียมกลับไทยช่วยเมืองทองฯ บอร์ดสโมสรยินดีต้อนรับ
    "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เตรียมกลับคืนสู่ต้นสังกัดในเมืองไทย ช่วยทีมกิเลนผยองสู้ศึกฤดูกาลใหม่ หลังจากเสร็จภารกิจประวัติศาสตร์ช่วยพาทีมโยโกฮามา เอฟ. มารินอสคว้าแชมป์เจลีกอย่างยิ่งใหญ่ ขณะที่ผู้บริหารเอสซีจี เมืองทอง ยินดีรับอุ้มคืนรัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทีมทางฝั่งซ้าย รวมทั้งลูกฟรีคิก เตะมุม ที่หายไปหลังจากโดนยืมตัวไปเล่นเจลีก
  • ธีราทรหลุดโผ11ยอดแข้งเจลีก อิเนียสต้านำทัพ-บีย่าซิวลูกยิงงาม
    ประกาศผลรางวัล เจลีก อวอร์ดส์ 2019 ไร้ชื่อ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทยจาก โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ในลิสต์ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล ขณะที่เพื่อนร่วมทีม 2 ราย ได้ครองดาวซัลโวรองเท้าทองคำร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »