ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หน้าบาน!เป๊ปโคตรทึ่งฟอร์มเดอบรอยน์ถล่มอาร์เซน่อล

หน้าบาน!เป๊ปโคตรทึ่งฟอร์มเดอบรอยน์ถล่มอาร์เซน่อล

Posted 16/12/2019 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดใจไม่ไหวของสรรเสริญฟอร์ม เควิน เดอ บรอยน์ หลังทำผลงานได้เหลือเชื่อในเกมตะบัน อาร์เซน่อล ยับคาบ้าน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยก ฟิล โฟเด้น แข้งดาวรุ่งเล่นได้ดี และฉลาดเกินวัย
               เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเชิดชู เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในแมตช์ช่วยทีมไล่ทุบ อาร์เซน่อล 3-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา


               จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ซัด 2 ประตูและทำแอสซิสต์ให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" นำเจ้าบ้าน 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ก็ยังครองเกมเหนือกว่า แต่น่าเสียดายไม่สามารถบวกสกอร์เพิ่มได้ จบเกมพวกเขาเก็บ 3 คะแนนสำคัญ และไล่ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 14 คะแนนเท่าเดิม


               กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "เควิน ยิง 2 ประตูที่น่าเหลือเชื่อและทำ 1 แอสซิสต์ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดดังนั้นเราสงสัยในเรื่องคุณภาพของเขา เขามีสายตาเฉียบคมในการผ่านบอลซึ่งคนปกติอาจจะมองไม่เห็น เราพูดกับเขามาตลอดว่า -คุณต้องยิงประตูได้มากกว่านี้- และวันนี้เขายิง 2 ประตูที่น่าเหลือเชื่อ และยังทำแอสซิสต์ให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ด้วย"

                นอกจากนี้ เป๊ป ยังกล่าวชมผลงานของ ฟิล โฟเด้น ซึ่งได้ลงเล่นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกแมตช์แรกของซีซั่น ว่า "ฟิล เล่นได้ดีเสมอ เขาไม่ค่อยได้จับบอลมากนัก แต่เขาเล่นได้ดีในเกมรับ เราแสดงให้เห็นในจังหวะการเล่นสวนกลับ แต่ไม่มีการครองบอลมากเกินไป ดังนั้นนี่คือเหตุผลที่เขาไม่ค่อยได้สัมผัสบอลมากนัก"

               "เมื่อเขาได้บอล เขาจะทำในสิ่งที่น่าเหลือเชื่อเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เขาทำในสิ่งที่เขาควรจะทำ และช่วยเราเก็บชัยชนะในเกมนี้ โดยเฉพาะในครึ่งแรก เขาเป็นนักเตะที่ฉลาด และผ่านบอลได้ดีเยี่ยมด้วย" อดีตนายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ชายที่แสนดี!มาเน่วอนกัปตันทีมคู่แข่งช่วยดูแลน้องรัก
    ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล ขอให้ ทรอย ดีนี่ย์ หัวหอก วัตฟอร์ด ช่วยดูแล อิสไมล่า ซาร์ ปีกจากชาติเดียวกัน หลังจาก มาเน่ กับ ซาร์ สนิทกันมากๆ จนรายหลังถึงขั้นบอกว่า มาเน่ เป็นพี่ชายที่แสนดีของตัวเอง
  • ดูเพลินตา!ฟลิคอวยคูตินโญ่ฟอร์มสุดมหัศจรรย์
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือขัดตาทัพ บาเยิร์น มิวนิค อวย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า เล่นได้เพลินตาสุดๆ ในเกมเปิดบ้านยำ แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ร่วมซูฮก "คูตี้" เจ๋งจริง
  • ลิเวอร์พูล 2-0 วัตฟอร์ด
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นฮีโร่ เหมาสองประตูพา ลิเวอร์พูล เอาชนะ วัตฟอร์ด 2-0 โดยเกมนี้ "หงส์แดง" โดนวีเออาร์ริบสกอร์ไป 1 ครั้งจากลูกโหม่งของ ซาดิโอ มาเน่ แต่ยังเก็บ 3 แต้มไปได้ พร้อมทำแต้มหนีห่าง เลสเตอร์ รองฝูง 11 แต้มชั่วคราว ก่อนทัพจิ้งจอกจะพบ นอริช เวลา 22.00 น. ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 14 ธ.ค. 62

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »