ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลบู๊วิลล่า ศึกคาราบาวคัพ

ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลบู๊วิลล่า ศึกคาราบาวคัพ

Posted 16/12/2019 by siamsport

หลังจาก ลิเวอร์พูล ประกาศ รายชื่อผู้เล่นชุดใหญ่ที่เดินทางไปลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศกาตาร์ โดยเกมแรกที่ดินแดนตะวันกลาง หงส์แดง มีคิวเจอกับ มอนเตร์เร่ย์ แชมป์คอนคาเคฟจากเม็กซิโก ในรอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 18 ธันวาคม นี้
     อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งโปรแกรมที่ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ต้องลงแข่งขันคือ รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ ที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งจะลงเล่นในคืนวันอังคาร ก่อนหน้าศึกชิงแชมป์สโมสรโลกหนึ่งวัน

    โดยนักเตะที่เดินทางไปที่ประเทศกาตาร์ ล้วนประกอบด้วย ผู้เล่นซีเนียร์ทั้งสิ้น นั่นหมายความว่า คนที่เหลือที่จะลงเตะกับ สิงห์ผยอง นั้นจะมีแค่พวกดาวรุ่งเท่านั้น ซึ่ง นีล คริทช์ลี่ย์ เฮดโค้ชทีมชุด ยู-23 ของทีมจะทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ชในเกมดังกล่าว


    สำหรับรายชื่อตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ หงส์แดง ชุดนี้ อาจเป็นไปได้ว่าจะกอบไปด้วย

    ผู้รักษาประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์ อายุ 21 ปี

    กองหลัง : คี-ยาน่า ฮูแฟร์ อายุ 17 ปี

    กองหลัง : เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก อายุ 17 ปี

    กองหลัง : มอร์แกน โบเยส อายุ 18 ปี

    กองหลัง : ยาสเซอร์ ลารูซี่ อายุ 18 ปี

    กองกลาง : เปโดร ชิริเวลล่า อายุ 22 ปี

    กองกลาง : เฮอร์บี้ย์ เคน อายุ 21 ปี

    กองกลาง : ไอแซค คริสตี้-เดวี่ส์ อายุ 22 ปี

    กองหน้า : ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ อายุ 16 ปี

    กองหน้า : ลุยส์ ลองสตาฟฟ์ อายุ 18 ปี

    กองหน้า : เลย์ตัน สจ๊วร์ต อายุ 17 ปี

    รายชื่อคนอื่นๆ ที่อาจมีส่วนร่วมในเกมนี้ บิลลี่ คูเมติโอ, โทนี่ กัลลาเชอร์, เลห์ตัน คล้ากสัน, เอลิจาห์ ดิ๊กสัน-บอนเนอร์, เจค เคน, ฟีเดล โอรัวร์เก้ และ แจ็ค เบิร์น ขณะที่อีกสองราย อย่าง อดัม ลูอิส และ ริอาน บรูว์สเตอร์ ต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บจะพลาดลงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้าบาน!เป๊ปโคตรทึ่งฟอร์มเดอบรอยน์ถล่มอาร์เซน่อล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดใจไม่ไหวของสรรเสริญฟอร์ม เควิน เดอ บรอยน์ หลังทำผลงานได้เหลือเชื่อในเกมตะบัน อาร์เซน่อล ยับคาบ้าน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยก ฟิล โฟเด้น แข้งดาวรุ่งเล่นได้ดี และฉลาดเกินวัย
  • พี่ชายที่แสนดี!มาเน่วอนกัปตันทีมคู่แข่งช่วยดูแลน้องรัก
    ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล ขอให้ ทรอย ดีนี่ย์ หัวหอก วัตฟอร์ด ช่วยดูแล อิสไมล่า ซาร์ ปีกจากชาติเดียวกัน หลังจาก มาเน่ กับ ซาร์ สนิทกันมากๆ จนรายหลังถึงขั้นบอกว่า มาเน่ เป็นพี่ชายที่แสนดีของตัวเอง
  • ลิเวอร์พูล 2-0 วัตฟอร์ด
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นฮีโร่ เหมาสองประตูพา ลิเวอร์พูล เอาชนะ วัตฟอร์ด 2-0 โดยเกมนี้ "หงส์แดง" โดนวีเออาร์ริบสกอร์ไป 1 ครั้งจากลูกโหม่งของ ซาดิโอ มาเน่ แต่ยังเก็บ 3 แต้มไปได้ พร้อมทำแต้มหนีห่าง เลสเตอร์ รองฝูง 11 แต้มชั่วคราว ก่อนทัพจิ้งจอกจะพบ นอริช เวลา 22.00 น. ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 14 ธ.ค. 62

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »