ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กดั๊งค์แจงเหตุถอดคีนทั้งที่เพิ่งส่งลง19นาทีเกมบุกยันแมนยู ไม่ใช่เพราะห่วย

บิ๊กดั๊งค์แจงเหตุถอดคีนทั้งที่เพิ่งส่งลง19นาทีเกมบุกยันแมนยู ไม่ใช่เพราะห่วย

Posted 16/12/2019 by siamsport

ดันแคน เฟอร์กูสัน นายใหญ่ขัดตาทัพ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ มอยเซ่ คีน หลังถอดนักเตะออกทั้งๆ ที่เพิ่งจะลงไปเล่นเป็นตัวสำรองแค่ 19 นาทีในแมตช์บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุแค่ต้องการผลาญเวลาให้หมดไปเท่านั้น
               ดันแคน เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชั่วคราว เอฟเวอร์ตัน ออกโรงเปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจถอด มอยเซ่ คีน ออกทั้งๆ ที่เพิ่งจะถูกส่งลงมาเล่นเป็นตัวสำรองแค่ 19 นาทีในแมตช์บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

               ดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน แบร์นาร์ด  ในนาทีที่ 70 ซึ่งในเวลานั้น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีสกอร์นำทัพ "ปีศาจแดง" 1-0 ต่อมา เมสัน กรีนวู้ด ซัดตีเสมอให้เจ้าบ้านในนาทีที่ 77 จากนั้นแมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเปิดเกมบุกเพื่อยิงประตูให้ได้ชัยให้ได้


               จากนั้นในนาทีที่ 89 เฟอร์กูสัน ตัดสินใจเปลี่ยนตัวอีกครั้งด้วยการส่ง อูมาร์ นีแอสส์ ลงมาแทน คีน โดยในตอนนั้นนักเตะเดินออกจากสนามด้วยอาการงงกับการกระทำของนายใหญ่ขัดตาทัพชาวสกอตติช หลังจากนั้นไม่นานกรรมการก็เป่านกหวีดหมดเวลา ทำให้ เอฟเวอร์ตัน บุกมาแบ่งแต้มได้สำเร็จ

                เฟอร์กูสัน เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เปลี่ยน กองหน้าวัย 19 ปี ว่าเป็นเรื่องของแท็คติกไม่เกี่ยวกับฟอร์มของนักเตะ "มันไม่ใช่เพราะฟอร์มการเล่นของ มอยเซ่ คีน มันก็แค่ผมต้องการเปลี่ยนตัวสำรองเพื่อฆ่าเวลานิดหน่อยเท่านั้นละ ผมมีผู้เล่นเกมรุกหลายคนที่นั่งอยู่ข้างสนามซึ่งผมจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ คีน จริงๆ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »