ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำอะไรก็ทำ!ลุงเบิร์กกระตุ้นบอร์ดตั้งกุนซือใหม่

ทำอะไรก็ทำ!ลุงเบิร์กกระตุ้นบอร์ดตั้งกุนซือใหม่

Posted 16/12/2019 by siamsport

เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก นายใหญ่ขัดตาทัพ อาร์เซน่อล รีบร้องบอร์ดบริหารรีบเร่งตัดสินใจเรื่องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ไม่ใช่ปล่อยให้คาราราซัง หลังเกมล่าสุดแพ้ยับไม่นับญาติต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับเกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" เหนือกว่าหลายขุมจริงๆ
               เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมชั่วคราว อาร์เซน่อล กระตุ้นบอร์ดบริหารรีบเร่งหากุนซือคนใหม่มาคุมทีมถาวรก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป หลังเกมล่าสุดแพ้หมดสภาพต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

               ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" สู้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เลยในแมตชี้ โดยเกมแทบจะจบตั้งแต่ครึ่งแรกเมื่อทีมเยือนบุกมานำไปก่อน 3-0 ขณะที่ครึ่งหลัง "เรือใบสีฟ้า" ยังเล่นได้เหนือกว่า แต่ยิงประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนฯ ซิตี้ ชนะไปแบบไม่ระทมหัวแม่เท้า ขณะที่ อาร์เซน่อล ชนะแค่เกมเดียวจาก 12 แมตช์ในทุกรายการ


               ช่วงที่ผ่านมา อาร์เซน่อล พยายามที่จะหากุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมถาวรแทนตำแหน่ง อูไน เอเมรี่ ที่โดนปลดออกไป แต่จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ยังไม่สามารถแต่งตั้งใครเข้ามาทำหน้าที่ โดยเรื่องนี้ ลุงเบิร์ก ต้องออกมาจี้บอร์ดบริหารให้รีบตัดสินใจเป็นการด่วน ก่อนที่จะสายเกินแก้ไข

               "เราทุกคนต้องหันมาส่องกระจก นี่คือสิ่งที่ผมรู้สึกในเกมกับ เวสต์แฮม (อาร์เซน่อล ชนะ 3-1) มันเป็นก้าวสำคัญในการตัดสินใจให้ถูกต้อง ผมมองไม่เห็นสิ่งนั้นจากทีมมานานแล้ว วันนี้พวกเขา (เแมนฯ ซิตี้) เป็นทีมที่สุดแข็งแกร่ง พวกเขาทำผลงานได้เหนือกว่าเรามาก"

               "สำหรับผมมันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำหน้าที่นี่ แต่ แพร์ (แมร์เตซัคเกอร์ ผู้ช่วยลุงเบิร์ก) เป็นผู้อำนวยการศูนย์เยาวชน และเขาต้องทำงาน 2 หน้าที่ ผมคิดว่ามันจำเป็นต้องมีความชัดเจน เรื่องนี้ทุกๆ คนก็รู้ นั่นคือสิ่งที่ผมเคยพูดไปแล้ว แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสโมสร ผมภูมิใจมาก และผมจะทำในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ แต่ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องตัดสินใจ" ลุงเบิร์ก ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »