ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคร้าช์เผยเคยให้ของขวัญสุดแสบกับเบนิเตซ

เคร้าช์เผยเคยให้ของขวัญสุดแสบกับเบนิเตซ

Posted 16/12/2019 by siamsport

ปีเตอร์ เคร้าช์ ระบุ ตอนที่ ลิเวอร์พูล จัดงานเลี้ยงคริสต์มาส ตนเคยแกล้ง ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วยการซื้อหนังสือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้อีกฝ่าย โดยตอนแรก เบนิเตซ ไม่รู้ด้วยว่านั่นเป็นฝีมือของตน เพราะมันเป็นงานที่ไม่มีกาารเปิดเผยว่าใครเป็นคนให้ของขวัญ
     ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่าสมัยที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่ง เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตนเคยซื้อหนังสือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ในตอนนั้น ให้กับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ "หงส์แดง"

    เคร้าช์ เคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2005-08 ซึ่งมันก็ทำให้เขาได้ร่วมงานกับ เบนิเตซ ในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลา 3 ฤดูกาล โดยอดีตหัวหอกชาวอังกฤษก็ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ ลิเวอร์พูล อย่างละ 1 สมัย


    "มีปีหนึ่งที่เราจัดพิธีแบบว่าไม่ต้องเปิดเผยว่าใครเป็นคนให้ของขวัญ คุณจะเชื่อหรือไม่ก็ได้ แต่ผมซื้อหนังสือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้กับ ราฟา มันเป็นคำแนะนำเพื่อที่จะได้แชมป์ลีก! ตอนที่เขาแกะห่อของขวัญน่ะผมก็อยู่ในงานด้วย มันเป็นการเล่นมุกเอาฮานิดๆ ตอนนั้น เชลซี ได้แชมป์ทุกรายการ และเราก็ตามหลังพวกเขาอยู่นิดหน่อย" เคร้าช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานชูคล็อปป์เหมือนแชงค์ลี่ย์กลับชาติมาเกิด
    บรูซ กร็อบเบลาร์ อดีตนายด่านคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเหมือนกับ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ที่กลับมาเกิดใหม่ ระบุ ทั้งคู่ต่างก็ทำความเข้าใจจิตใจของทุกคนได้ดี แถมสิ่งแรกที่ทำหลังจากเข้ามาคุมทีมยังเหมือนกันด้วย
  • ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลบู๊วิลล่า ศึกคาราบาวคัพ
    หลังจาก ลิเวอร์พูล ประกาศ รายชื่อผู้เล่นชุดใหญ่ที่เดินทางไปลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศกาตาร์ โดยเกมแรกที่ดินแดนตะวันกลาง หงส์แดง มีคิวเจอกับ มอนเตร์เร่ย์ แชมป์คอนคาเคฟจากเม็กซิโก ในรอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 18 ธันวาคม นี้
  • หน้าบาน!เป๊ปโคตรทึ่งฟอร์มเดอบรอยน์ถล่มอาร์เซน่อล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดใจไม่ไหวของสรรเสริญฟอร์ม เควิน เดอ บรอยน์ หลังทำผลงานได้เหลือเชื่อในเกมตะบัน อาร์เซน่อล ยับคาบ้าน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยก ฟิล โฟเด้น แข้งดาวรุ่งเล่นได้ดี และฉลาดเกินวัย
  • พี่ชายที่แสนดี!มาเน่วอนกัปตันทีมคู่แข่งช่วยดูแลน้องรัก
    ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล ขอให้ ทรอย ดีนี่ย์ หัวหอก วัตฟอร์ด ช่วยดูแล อิสไมล่า ซาร์ ปีกจากชาติเดียวกัน หลังจาก มาเน่ กับ ซาร์ สนิทกันมากๆ จนรายหลังถึงขั้นบอกว่า มาเน่ เป็นพี่ชายที่แสนดีของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »