ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอบ10ปี! เปิดสถิติลิเวอร์พูล-แอต.มาดริด แฟนหงส์สุดมั่น

รอบ10ปี! เปิดสถิติลิเวอร์พูล-แอต.มาดริด แฟนหงส์สุดมั่น

Posted 17/12/2019 by siamsport

เปิดสถิติการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แอตเลติโก มาดริด หลังทั้งสองทีมโคจรมาพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฤดูกาล 2019/20 โดยมีสถิติการเจอกัน 4 ครั้งปรากฏว่า ลิเวอร์พูล ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1
    หากนับเฉพาะเกมเป็นทางการที่ทั้งสองทีมโคจรมาเจอกันนั้นต้องย้อนไปในปี 2010 ในศึกยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ ซึ่งในเวลานั้น "หงส์แดง" ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ กุมบังเหียนบุกไปแพ้ก่อนในเกมแรกที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน 0-1 จากประตูของ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน

    ส่วนในเกมนัดที่สองแม้จะกลับมาเอาชนะที่ แอนฟิลด์ 2-1 จากประตูของ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ และ ยอสซี่ เบนายูน แต่ต้องกระเด็นตกรอบไปด้วยกฏอเวย์ โกล หลังเสมอด้วยสกอร์รวม 2-2


    ขณะที่ผลงานการเจอกันก่อนหน้านั้นในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ในปี 2008 ทั้งสองทีมจบด้วยการเสมอกัน 1-1 ทั้งสองนัด


    อย่างไรก็ตามสาวก "เดอะ ค็อป" หลายคนออกมาแสดงความมั่นใจว่าผ่านทวิตเตอร์เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบไปได้ เนื่องจากเพิ่งมีสถิติที่ดีในการไปเล่นที่สนาม วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ ซึ่งเป็นสังเวียนนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นที่แล้ว ที่ "หงส์แดง" เอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และคว้าแชมป์ไปได้
   

    @SameerLedger "ลิเวอร์พูลจะได้กลับเล่นที่สนามเดียวกับที่ได้ครองแชมป์ยุโรปซีซั่นที่แล้ว"

    @heatherowens33 "รอบ 16 ทีมเจอกับ แอต.มาดริด และต้องเล่นที่สนามเดียวกับที่เราคว้าแชมป์"

    @HowardCover "กลับไปที่มาดริดอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคร้าช์เผยเคยให้ของขวัญสุดแสบกับเบนิเตซ
    ปีเตอร์ เคร้าช์ ระบุ ตอนที่ ลิเวอร์พูล จัดงานเลี้ยงคริสต์มาส ตนเคยแกล้ง ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วยการซื้อหนังสือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้อีกฝ่าย โดยตอนแรก เบนิเตซ ไม่รู้ด้วยว่านั่นเป็นฝีมือของตน เพราะมันเป็นงานที่ไม่มีกาารเปิดเผยว่าใครเป็นคนให้ของขวัญ
  • ตำนานชูคล็อปป์เหมือนแชงค์ลี่ย์กลับชาติมาเกิด
    บรูซ กร็อบเบลาร์ อดีตนายด่านคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเหมือนกับ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ที่กลับมาเกิดใหม่ ระบุ ทั้งคู่ต่างก็ทำความเข้าใจจิตใจของทุกคนได้ดี แถมสิ่งแรกที่ทำหลังจากเข้ามาคุมทีมยังเหมือนกันด้วย
  • ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลบู๊วิลล่า ศึกคาราบาวคัพ
    หลังจาก ลิเวอร์พูล ประกาศ รายชื่อผู้เล่นชุดใหญ่ที่เดินทางไปลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศกาตาร์ โดยเกมแรกที่ดินแดนตะวันกลาง หงส์แดง มีคิวเจอกับ มอนเตร์เร่ย์ แชมป์คอนคาเคฟจากเม็กซิโก ในรอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 18 ธันวาคม นี้
  • หน้าบาน!เป๊ปโคตรทึ่งฟอร์มเดอบรอยน์ถล่มอาร์เซน่อล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดใจไม่ไหวของสรรเสริญฟอร์ม เควิน เดอ บรอยน์ หลังทำผลงานได้เหลือเชื่อในเกมตะบัน อาร์เซน่อล ยับคาบ้าน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยก ฟิล โฟเด้น แข้งดาวรุ่งเล่นได้ดี และฉลาดเกินวัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »