ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลว่าไง!เผยแมนซิตี้เรียกเท่าไหร่แลกปล่อยอาร์เตต้า

อาร์เซน่อลว่าไง!เผยแมนซิตี้เรียกเท่าไหร่แลกปล่อยอาร์เตต้า

Posted 17/12/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ซิตี้ ต้องการเงินจาก อาร์เซน่อล มากถึง 7 หลัก เพื่อแลกกับการให้ มิเกล อาร์เตต้า ไปเป็นกุนซือคนใหม่ของที่นั่น โดยบอร์ดบริหารของ "เรือใบสีฟ้า" เดือดดาลสุดๆ ที่อีกฝ่ายแอบติดต่อกับ อาร์เตต้า ก่อน โดยที่ไม่ติดต่อมาหาพวกตนเลย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเรียกค่าชดเชยจาก อาร์เซน่อล เป็นเลข 7 หลัก หรือก็คืออย่างน้อย 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 38 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการที่อีกฝ่ายเอา มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ไปเป็นกุนซือคนใหม่ของที่นั่น ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    อาร์เตต้า ถูกยกให้เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่จะได้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ อาร์เซน่อล มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่ "ไอ่ปืนใหญ่" ประกาศแยกทางกับ อูไน เอเมรี่ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งไม่นานมานี้มันก็มีคนจับภาพได้ว่า วินัย เวนเกตชาม ประธานบริหารของ อาร์เซน่อล กับ ฮัสส์ ฟาห์มี่ ฝ่ายเจรจาเรื่องสัญญาของทีมดังจากกรุงลอนดอน ได้ออกจากบ้านของ อาร์เตต้า ในช่วงเช้าตรู่ของวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ดูเหมือนว่าอดีตกองกลางชาวสแปนิชได้คุยเรื่องการเป็นทายาทของ เอเมรี่ แล้ว และมีโอกาสสูงที่จะได้รับการแต่งตั้งให้คุม อาร์เซน่อล ในเร็วๆ นี้

    ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ บอกว่าที่จริงแล้วตัวแทนของ อาร์เซน่อล ไม่ได้ติดต่อไปหา แมนฯ ซิตี้ เพื่อขอเจรจาเกี่ยวกับการดึง อาร์เตต้า ไปคุมทีมอย่างเป็นทางการเลย แต่พวกเขากลับไปคุยกับ อาร์เตต้า เองซะก่อน ซึ่งมันก็ทำให้บอร์ดบริหารของ แมนฯ ซิตี้ โมโหสุดๆ อย่างไรก็ตาม คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ซิตี้ ก็จะไม่ขัดขวางการไปคุม อาร์เซน่อล ของ อาร์เตต้า แต่อย่างใด เพียงแต่จะขอค่าชดเชยก้อนโตตามไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »