ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดิมพันจ่าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธครบฟัดมาดริด "เมสซี่ วัดคม เบนเซม่า" ศึกเอล กลาซิโก้

เดิมพันจ่าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธครบฟัดมาดริด "เมสซี่ วัดคม เบนเซม่า" ศึกเอล กลาซิโก้

Posted 18/12/2019 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมจ่าฝูง ไม่มีปัญหาในการจัดทีมเตรียมส่งทัพใหญ่ลงสนามนำโดย เมสซี่, ซัวเรซ, กรีซมันน์ ทางด้าน ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ไม่มี เอแด็น อาซาร์ แดนหน้าไว้ใจ คาริม เบนเซม่า หัวหอกดาวซัลโวลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 18 ธ.ค. นี้
ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
        วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562       
บาร์เซโลน่า (1) - เรอัล มาดริด (2)
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1
สนาม : คัมป์ นู

    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม เตรียมส่งทัพใหญ่ลงสนามบู๊ศึกเอล กลาซิโก้ ในคืนนี้ เกมรุก ลิโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ลงประสานงาน หลังจากที่ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์

 

    แผงกลาง อาร์ตู เมโล่ ยังไม่ฟิต ก็จะเป็น เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ลงทำเกมร่วมกับ เฟร็งกี้ เดอ ยอง และ อิวาน ราคิติช ส่วนแผงแบ็กโฟร์ แม้ว่า เนลซอน เซเมโด้ จะหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่เชื่อว่า เซร์จี้ โรเบร์โต้ จะยังได้ลงยืนแบ็กขวาตัวจริงต่อไป


    แบ็กซ้ายเป็น จอร์ดี้ อัลบา ตามเดิม ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เคราร์ด ปีเก้ ยืนกับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ในรายของ อุสมาน เดมเบเล่ ยังคงต้องพักรักษาตัวต่อไป

    ทางด้าน ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งพาทีม ราชันชุดขาว เสมอหวุดหวิดในช่วงท้ายเกม จะได้ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายฝรั่งเศสพ้นโทษแบนกลับมาแล้ว และเตรียมส่งลงสนามทันที เนื่องจากมาร์เซโล่ยังมีอาการบาดเจ็บ


    ส่วนแดนกลาง เอ็นริเก้ คาเซมีโร่ ก็จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังได้พักในเกมกับบาเลนเซีย ทำให้แผงกลางจะประกอบด้วย โทนี่ โครส, เอ็นริเก้ คาเซมีโร่, ลูก้า โมดริช และ เฟเด บัลเบร์เด้ ส่วนอีสโก้จะหลุดไปนั่งสำรองตามเดิม 

    แนวรุก แกเร็ธ เบล จะกลับมาเป็นตัวจริงยืนคู่หัวหอกกับ คาริม เบนเซม่า ส่วนแผงหลังการ์บาฆาลประจำการแบ็กขวา เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาแอล วาราน ยืนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ แบ็กซ้ายเป็นเมนดี้
 
    ในรายของ เอแด็น อาซาร์, ฮาเมส โรดริเกซ, มาร์โก อาเซนซิโอ และ ลูกัส บาสเกซ ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น-เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา-เฟร็งกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อิวาน ราคิติช-ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์

    เทรนเนอร์ : เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

    เรอัล มาดริด (4-4-2) : ติโบต์ กูร์กตัวส์-ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้-เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, เอ็นริเก้ คาเซมีโร่, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส-แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า

    เทรนเนอร์ : ซีเนดีน ซีดาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลมาดริดหืดจับ! เบนเซม่าซัดทดเจ็บบุกเจ๊าบาเลนเซีย แต้มเท่าบาร์ซ่า
    "ราชันชุดขาว" รอดตายหวุดหวิด หลัง คาริม เบนเซม่า ซ้ำจ่อๆในกรอบ 6 หลาช่วยให้ทีมไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น บาเลนเซีย ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย 1-1 ส่งผลให้แบ่งแต้มกันไป โดย เรอัล มาดริด มีเพิ่มเป็น 35 คะแนนเท่ากับบาร์เซโลน่าแต่ลูกได้เสียเจ้าบุญทุ่มดีกว่าทำให้นำหัวตารางต่อไป โดยทั้งคู่จะดวลกันใน "เอล กลาซิโก้" ของเกมลา ลีกา นัดตกค้างในคืนวันพุธที่ 18 ธ.ค.นี้สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า ศึก ลา ลีกา สเปน เ...
  • ลุ้นแซงขึ้นฝูง! เรอัลมาดริดเต็มสูบจัด "เบล-เบนเซม่า" บุกยิงบาเลนเซีย
    "ราชันชุดขาว" เกมนี้มีลุ้นแซงบาร์เซโลน่าขึ้นนำจ่าฝูง พร้อมจัดแนวรุกอย่าง แกเร็ธ เบล และคาริม เบนเซม่า เป็นทีเด็ดในแนวรุก ในเกมบุกไปเยือนถิ่น "ค้างคาว" บาเลนเซีย ศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ 17 คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 03.00 น.
  • เลือกได้ไหม!โด้เปิดใจอยากเจอเรอัลมาดริดรอบไหน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง ยูเวนตุส ประกาศชัดเจนในรอบน็อกเอาต์ยังไม่อยากรีบร้อนปะทะกับ เรอัล มาดริด สโมสรเก่าอันเป็นที่รัก เพราะถ้าเลือกได้อยากจะพบกับ "ราชันชุดขาว" ในนัดชิง ที่ประเทศตุรกี
  • ซีดานเผยจะทำอย่างไรถ้าชนลิเวอร์พูลรอบ16ทีมชปล.
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด พูดแบบติดตลกว่าทีมของตนจะเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แน่ถ้าถูกจับให้มาเจอกัน พร้อมระบุ มันไม่มีนัยยะอะไรแอบแฝงเลยที่เขาไม่ใช้งาน แกเร็ธ เบล ในเกมที่ชนะ คลับ บรูช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »