ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อดีตโค้ชแมนยูเผยกรีนวู้ดเคยยิงโหดในเกมเดียว

อดีตโค้ชแมนยูเผยกรีนวู้ดเคยยิงโหดในเกมเดียว

Posted 18/12/2019 by siamsport

มาร์ค ซีเนียร์ อดีตโค้ชด้านพัฒนาเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกว่า เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก "ปีศาจแดง" โหดจัดจนซัด 16 ลูกในเกมเดียว ในตอนที่อายุ 6 ขวบ ซึ่งมันก็ช่วยทำให้ทีมของ กรีนวู้ด ในตอนนั้นชนะไป 16-1

    มาร์ค ซีเนียร์ อดีตโค้ชศูนย์พัฒนาเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยเปิดเผยเมื่อราว 2 เดือนก่อนว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" เคยซัดคนเดียว 16 ลูกในนัดประเดิมสนาม ในตอนที่ กรีนวู้ด ยังมีอายุเพียง 6 ขวบ

    ในซีซั่นนี้ กรีนวู้ด ได้รับโอกาสลงเล่นเยอะพอตัว หลังจากที่เขาฉายแววเด่นในระดับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่ง โดยล่าสุดเขาก็เพิ่งทำประตูให้ทีมในเกมลีกนัดที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ซีซั่นนี้เขายิงประตูให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 7 ลูก จากการลงเล่น 19 นัดในทุกรายการ


    ซีเนียร์ เผยว่า "แมวมองเริ่มสังเกตเห็นถึงความเก่งของเขาตั้งแต่ตอนที่เขายังไม่ได้เล่นด้วยซ้ำ ตอนนั้น เมสัน แค่อยากไปอยู่กับทีมของท้องถิ่นในย่านแบรดฟอร์ดที่มีชื่อว้า ไอเดิ้ล จูเนียร์ส แต่เขาอายุไม่มากพอที่จะเล่นให้ทีม ดังนั้นเขาเลยเตะบอลเล่นๆ ตรงข้างสนามเพื่อรอจนกว่าเขาจะอายุ 6 ขวบ พอเขาอายุ 6 ขวบเราก็ทำให้มั่นใจว่าเราส่งคนไปดูฟอร์มของเขาในเกมแรกที่เขาได้ลงเล่น"

    "ทีมที่เขาเล่นให้ในตอนนั้นน่ะไม่เคยเอาชนะใครได้เลย และผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาเคยทำประตูได้ก่อนหน้านั้นรึเปล่าด้วย แต่แล้ว เมสัน ก็ยิงคนเดียว 16 ลูกในนัดประเดิมสนามของเขา แล้วพวกเขาก็ชนะไป 16-1 ตอนนั้นเด็กน้อยอายุแค่ 6 ขวบได้กลายเป็นข่าวของหนังสือพิมพ์ในย่านท้องถิ่นเลย!"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »