ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กุนซือทีมเด็กเผยคล็อปป์ส่งข้อความหาตอนพักครึ่ง

กุนซือทีมเด็กเผยคล็อปป์ส่งข้อความหาตอนพักครึ่ง

Posted 18/12/2019 by siamsport

นีล คริตช์ลี่ย์ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชุดใหญ่ที่ตอนนี้อยู่ที่ประเทศกาตาร์ ได้ส่งข้อความมาหาช่วงพักครึ่งของเกม คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดพ่าย วิลล่า พร้อมเผย จะมีบางคนที่ตามไปสมทบกับทีมชุดใหญ่
    นีล คริตช์ลี่ย์ ผู้จัดการทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่นำทีมลงเล่นเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดออกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-5 ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา เปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมชุดใหญ่ ส่งข้อความมาให้กำลังใจในช่วงพักครึ่งว่าให้พวกเขาเล่นแบบเดิมต่อไป


    ด้วยความที่โปรแกรมนัดดังกล่าวคาบเกี่ยวกับรายการชิงแชมป์สโมสรโลกที่ประเทศกาตาร์ ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องลงเล่นเกมกับ วิลล่า ด้วยการใช้เพียงแข้งดาวรุ่ง เพราะพวกเขาเลือกที่จะเอาทีมชุดใหญ่ไปทำศึกที่กาตาร์ ซึ่งมันก็ทำให้ทีมที่ลงเล่นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเป็นทีมที่มีค่าเฉลี่ยอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล ด้วยวัยเพียง 19 ปีกับอีก 6 เดือน อย่างไรก็ตาม มันก็ทำให้พวกเขาสู้กับ วิลล่า ได้ยาก โดยแค่ครึ่งแรกเจ้าถิ่นก็นำไปแล้ว 4-0 ก่อนที่ วิลล่า จะมาได้ประตูปิดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง


    คริตช์ลี่ย์ เผยว่า "เราได้รับการแจ้งมาจากผู้จัดการทีมในช่วงพักครึ่งว่าให้เราเดินหน้าเล่นแบบเดิมต่อไป และให้เล่นด้วยความกล้าหาญ เขาดูเกมอยู่ที่นั่นร่วมกับบรรดาสตาฟฟ์และนักเตะ ผมหวังว่าเขาจะภูมิใจกับแนวทางการเล่นที่เราทำได้ในคืนนี้นะ และผมมั่นใจว่าเขาจะรู้สึกแบบนั้นแน่ๆ"

    กุนซือทีมรุ่นเยาว์ของ ลิเวอร์พูล เสริมว่าจะมีนักเตะบางรายจากทีมชุดลงเล่นเกมกับ วิลล่า ที่ได้ไปสมทบกับทีมชุดใหญ่ในการทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลกด้วย แต่ไม่บอกว่ามีใครบ้าง "จะมี 1 หรือ 2 คนที่จะเดินทางไปรวมตัวกับทีมนั้น และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ผมยังบอกไม่ได้หรอกนะว่าจะมีใครบ้าง และเราต้องตรวจสภาพร่างกายของพวกเขาซะก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »