ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูว่าไง?เอเย่นต์ตัวแสบได้ทีโก่งค่านายหน้าฮาแลนด์

แมนยูว่าไง?เอเย่นต์ตัวแสบได้ทีโก่งค่านายหน้าฮาแลนด์

Posted 19/12/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกอนาคตไกลของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ขอค่านายหน้าสูงถึง 12 ล้านปอนด์ ถ้าหากเขาทำให้ ฮาแลนด์ ไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ซึ่งถ้านับรวมค่าตัวที่ "ปีศาจแดง" จะจ่ายให้ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้นั้น มันก็จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินถึง 88 ล้านปอนด์

    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศออสเตรีย ขอค่านายหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 456 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการที่จะให้แข้งวัย 19 ปีไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ฮาแลนด์ ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมในทวีปยุโรป หลังจากฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัด ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าพวกเขาจะปิดดีลนี้ได้ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะจ่ายเงินค่าตัวให้ ซัลซ์บวร์ก 76 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,888 ล้านบาท) และจะปล่อยเขากลับไปอยู่กับ ซัลซ์บวร์ก ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ตามที่ทีมจากออสเตรียต้องการ

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ค่านายหน้ามันลดเหลือน้อยกว่านี้ แต่พวกเขาก็ยอมรับว่าคงจำเป็นต้องยอมจ่ายเงินให้ ไรโอล่า ตามที่เจ้าตัวต้องการ ถ้าหากอยากจะดึง ฮาแลนด์ มาร่วมก๊วนให้ได้ หลังจากทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังล่าตัวดาวยิงชาวนอร์เวย์เหมือนกัน โดยหากบอร์ดบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมจ่ายค่านายหน้าสูงตามนั้น มันก็จะทำให้พวกเขาเสียเงินด้านค่าตัวกับค่านายหน้ารวม 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,344 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »