ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจไม่อยู่แล้ว!โอบาเมย็องหวังชิ่งอาร์เซน่อล

ใจไม่อยู่แล้ว!โอบาเมย็องหวังชิ่งอาร์เซน่อล

Posted 20/12/2019 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจจะต้องจำใจขาย ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง หัวหอกตัวหลัก ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากตัวนักเตะยังคงหวังที่จะย้ายทีม

 ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ต้องการที่จะอยู่กับทีมนานเกินกว่าหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้มีรายงานว่า อาร์เซน่อล ใกล้ที่จะแต่งตั้ง มิเกล อาร์เตต้า เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งสโมสรก็หวังว่า โอบาเมย็อง จะเปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อไปแบบยาวๆ ทว่าล่าสุด ดิ อินดีเพนเดนท์ ระบุว่า หัวหอกทีมชาติกาบองวัย 30 ปี ยังคงหวังที่จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หรือไม่ก็หลังจบฤดูกาล

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อาร์เซน่อล อาจจะต้องจำใจพิจารณาขาย โอบาเมย็อง เพราะเสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า มีนักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกหลายที่คิดแบบเดียวกับ โอบาเมย็อง

ทั้งนี้ โอบาเมย็อง ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 84 นัด ทำได้ 54 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงเดือนมกราคมปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »