ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแน่!โซลชาชัดเจนอยากได้ฮาแลนด์เสริมทัพ

เอาแน่!โซลชาชัดเจนอยากได้ฮาแลนด์เสริมทัพ

Posted 20/12/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนทัพ "ผีแดง" สนใจอยากได้ลายเซ็นของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ เพราะเป็นนักเตะชั้นยอด และตนก็ชื่นชอบฝีเท้าของเขามากๆ แต่สุดท้ายการจะคว้าผู้เล่นคนใดก็ตามมาร่วมทีมต้องช่วยเติมเต็มให้ทีมสมบูรณ์ที่สุด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันสโมสรสนใจอยากเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้

หัวหอกชาวนอร์เวย์ วัย 19 ปี ได้รับการจับตามองจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปหลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดซัดไปแล้ว 24 ประตูจากการเล่น 20 เกมให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตลอดทุกรายการ รวมทั้ง 8 ประตูที่ทำได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ด้วย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นสโมสรที่มีข่าวกับ ฮาแลนด์ มากที่สุดเนื่องจาก โซลชา ค่อนข้างรู้จักฝีเท้าของนักเตะรายนี้เนื่องจากเคยร่วมงานกันสมัยที่ทำงานอยู่กับ โมลด์ โดย "น้าลูกอม" แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญากับนักเตะร่วมชาติรายนี้ว่า "เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบ เรากำลังมองหน้านักเตะชั้นยอดมาตลอด"

"เออร์ลิ่ง มีพัฒนาการที่ดีเยี่ยม ฉะนั้นเขาสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้เมื่อเขาต้องตัดสินใจ ผมไม่อยากพูดอะไรมากนักเกี่ยวกับเขา แต่เราที่อยู่ในฐานะทีมย่อมต้องมองหานักเตะที่สามารถเข้ามาเติมเต็มอองประกอบอื่นๆ ที่เรามีให้สมบูรณ์ และจากนั้นเราคอยมาดูว่าเราจะลงเอยยังไง" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »