ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีสนแย่งวินิซิอุสจากราชัน

เชลซีสนแย่งวินิซิอุสจากราชัน

Posted 20/12/2019 by siamsport

เชลซี เป็นสโมสรล่าสุดที่สนใจดึงตัว วินิซิอุส จูเนียร์ ของเรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงหน้าหนาวนี้

 ตามรายงานจาก เอล เดสมาร์เก้ ระบุว่าแนวรุกชาวบราซิลกำลังเจอปัญหาเรียกฟอร์มการเล่นในทีม ราชันชุดขาว หลังจากลงสนามไป 14 เกม และทำได้เพียงประตูเดียวในฤดูกาลนี้

 โดยมีสโมสรดังของอังกฤษ อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน กำลังจับตาสถานการณ์ของแนวรุกวัย 19 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิด

 ล่าสุดมีรายงานว่า สิงโตน้ำเงินคราม ที่พ้นโทษแบนห้ามลงสนามซื้อนักเตะก็แสดงความสนใจในตัว วินิซิอุส เช่นกัน และพร้อมเดินหน้าเจรจากับราชันชุดขาว ในการดึงมาเล่นที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์

 อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวขัดกับคำให้สัมภาษณ์ของ ซีเนดีน ซีดานกุนซือ โลส บลังโกส ในช่วงที่ผ่านมซึ่งเทรนเนอร์รายนี้ย้ำตลอดว่า วินิซิอุส คือนักเตะคนสำคัญของทีมในอนาคต แม้ว่าจะลงสนามเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินกันไม่ลง! "วีเออาร์" ริบสกอร์พาบาร์ซ่าแชร์แต้มมาดริดศึกเอล กลาซิโก้
    ศึกเอล กลาซิโก้ เกมนี้จบลงไม่สนุกเท่าที่ควรหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดบ้านเสมอ "ราชันชุดขาว" แบบโนสกอร์ 0-0 โดย ไฮไลท์ของเกมหนีไม่พ้น "วีเออาร์"0 ที่ริบสกอร์ของ แกเร็ธ เบล ช่วยให้ แชมป์เก่ายังครองจ่าฝูง มี 36 คะแนนเท่ากัน แต่ บาร์เซโลน่า ประตูได้เสียดีกว่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เดิมพันจ่าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธครบฟัดมาดริด "เมสซี่ วัดคม เบนเซม่า" ศึกเอล กลาซิโก้
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมจ่าฝูง ไม่มีปัญหาในการจัดทีมเตรียมส่งทัพใหญ่ลงสนามนำโดย เมสซี่, ซัวเรซ, กรีซมันน์ ทางด้าน ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ไม่มี เอแด็น อาซาร์ แดนหน้าไว้ใจ คาริม เบนเซม่า หัวหอกดาวซัลโวลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 18 ธ.ค. นี้
  • แฟนเชลซีเซ็ง!สโมสรไม่รีบต่อสัญญาอับราฮัม,เจมส์
    สื่ออังกฤษปูด แทมมี่ อับราฮัม และ รีซ เจมส์ ยังต้องรออีกนานกว่าจะได้ต่อสัญญากับ เชลซี แม้เพื่อนๆ หลายคนได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปแล้วก็ตาม
  • เรอัลมาดริดหืดจับ! เบนเซม่าซัดทดเจ็บบุกเจ๊าบาเลนเซีย แต้มเท่าบาร์ซ่า
    "ราชันชุดขาว" รอดตายหวุดหวิด หลัง คาริม เบนเซม่า ซ้ำจ่อๆในกรอบ 6 หลาช่วยให้ทีมไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น บาเลนเซีย ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย 1-1 ส่งผลให้แบ่งแต้มกันไป โดย เรอัล มาดริด มีเพิ่มเป็น 35 คะแนนเท่ากับบาร์เซโลน่าแต่ลูกได้เสียเจ้าบุญทุ่มดีกว่าทำให้นำหัวตารางต่อไป โดยทั้งคู่จะดวลกันใน "เอล กลาซิโก้" ของเกมลา ลีกา นัดตกค้างในคืนวันพุธที่ 18 ธ.ค.นี้สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า ศึก ลา ลีกา สเปน เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »